ITL chính thức là đại lý khai thác hàng hóa độc quyền Bamboo Airways Cargo tại Việt Nam

Kinh doanh PV
Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (Tập đoàn ITL) chính thức trở thành đại lý khai thác hàng hóa độc quyền của Bamboo Airways Cargo trên các chặng bay nội địa tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (Tập đoàn ITL) chính thức trở thành Đại lý khai thác hàng hóa độc quyền của Công ty Cổ phần Hàng hóa Hàng không Tre Việt - Bamboo Airways Cargo trên các chặng bay nội địa tại Việt Nam kể từ ngày 1/3/2023.

ITL chính thức là đại lý khai thác hàng hóa độc quyền Bamboo Airways Cargo tại Việt Nam

Thông qua sự hợp tác này, Tập đoàn ITL hy vọng bổ sung thêm lựa chọn tối ưu và linh hoạt về giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường hàng không nội địa trong nước.

Thị trường vận tải hàng không nội địa của Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt mức 2 con số, nhờ vào sự phát triển của thương mại điện tử và tiêu dùng nội địa.

Theo phân tích của IATA, Việt Nam được xếp vào danh sách những quốc gia có thị trường vận tải nội địa phục hồi nhanh nhất thế giới, với tỷ lệ tăng trưởng trong năm 2022 đạt 123% so với năm 2019.

Theo dự báo của Cục Hàng không Việt Nam, thị trường vận chuyển hàng không nội địa năm 2023 được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng 55% so với năm 2022, đạt mức 230 ngàn tấn hàng hóa cả năm.

Ông Tô Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần cho biết: “ITL tự hào trở thành đại lý bán hàng độc quyền trên toàn bộ các chặng bay nội địa của Bamboo Airways Cargo. Đây là vinh dự lớn với chúng tôi khi được tham gia đồng hành với Bamboo Airways Cargo và quý khách hàng để thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, góp một phần vào tăng trưởng kinh tế của Việt Nam”.

Đại diện Bamboo Airways Cargo, Ông Nguyễn Khắc Hải, Tổng Giám đốc cho biết: “Sự hợp tác sẽ là bệ phóng vững chắc để Bamboo Airways Cargo triển khai những bước tiến đột phá nhằm tối ưu hóa dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không, tạo sức bật mạnh mẽ vươn ra thị trường. Cùng với đó, tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng đây sẽ là điểm khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác song phương lâu dài và bền vững giữa Bamboo Airways Cargo và Tập đoàn ITL”.

Gặp gỡ ở cùng mục tiêu tối ưu dịch vụ vận chuyển cho khách hàng, cũng như góp phần thúc đẩy thị trường hàng không nội địa, Bamboo Airways Cargo và Tập đoàn ITL hứa hẹn tạo bước tiến đột phá, mang lại lợi ích cho cả hai bên và cho cả mạng lưới đối tác, khách hàng.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,