Israel mở các chuyến bay trực tiếp tới Abu Dhabi (UAE)

Thời sự
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu hôm nay cho biết đang làm việc để mở các chuyến bay trực tiếp tới Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất.

Ông Netanyahu đưa ra tuyên bố này vào ngày hôm nay (17/8) tại sân bay Ben Gurion tại Tel Aviv khi nước này mở lại không phận và các chuyến bay tới một số quốc gia sau khi dừng vì dịch Covid-19 bùng phát. Thủ tướng Israel cho biết nước này đang nỗ lực để cho phép các chuyến bay thẳng theo cả hai chiều giữa Tel Aviv và Abu Dhabi qua Saudi Arabia. Các chuyến bay này sẽ rút ngắn chỉ mất 3 giờ. Điều này sẽ cải thiện việc đi lại giữa hai nước và góp phần thúc đẩy kinh tế song phương.

israel mo cac chuyen bay truc tiep toi abu dhabi (uae) hinh 1
Israel mở chuyến bay trực tiếp tới Abu Dhabi. Ảnh: Israelnationalnews
Ông Netanyahu cũng chỉ ra rằng UAE quan tâm đến các khoản đầu tư khổng lồ vào lĩnh vực công nghệ ở Israel. Phía UAE xác nhận đang thực hiện các cuộc đàm phán với hãng hàng không Israel để thiết lập các chuyến bay trực tiếp giữa hai nước sau khi ký kết thỏa thuận bình thường hóa lịch sử vào thứ Năm tuần trước dưới sự bảo trợ của Mỹ./.
https://vov.vn/the-gioi/israel-mo-cac-chuyen-bay-truc-tiep-toi-abu-dhabi-uae-1084545.vov

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,