Huế: Phát hiện hàng chục nam, nữ thuê phòng karaoke “bay lắc” giữa mùa dịch

Bạn đọc
Ngày 1/9, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 11 người đang “phê” ma túy tại một cơ sơ kinh doanh karaoke trên địa bàn.
hue phat hien hang chuc nam nu thue phong karaoke bay lac giua mua dich
Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang “bay lắc”

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0h30 ngày 28/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Huế bất ngờ kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh Karaoke Royal, địa chỉ 277 đường Nguyễn Sinh Cung (phường Vỹ Dạ, TP Huế).

Qua kiểm tra, lực lượng công an bắt quả tang tại phòng 403 và 503 có 11 người gồm 9 nam, 2 nữ đang “bay lắc”, đồng thời thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Qua test nhanh thì 11 người này đều dương tính với chất ma túy.

hue phat hien hang chuc nam nu thue phong karaoke bay lac giua mua dich
Qua test nhanh 11 người đều dương tính với ma túy

Hiện, Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy; Đồng thời, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối với chủ cơ sở kinh doanh không chấp hành công tác phòng chống dịch bệnh; Kinh doanh dịch vụ để các đối tượng lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy.

https://tuoitrethudo.com.vn/hue-phat-hien-hang-chuc-nam-nu-thue-phong-karaoke-bay-lac-giua-mua-dich-144061.html
Tình trạng thi hộ, học hộ, gian lận bằng công nghệ cao lại “nóng”

Tình trạng thi hộ, học hộ, gian lận bằng công nghệ cao lại “nóng”

Mặc dù pháp luật đã quy định mức phạt cụ thể về các hành vi học hộ, thi hộ, sử dụng công nghệ cao để gian lận trong thi cử nhưng vì nhiều lý do khác nhau, nhiều người vẫn bất chấp vi phạm. Việc thuê người học hộ, thi hộ, gian lận có khả năng sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự tùy vào mức độ vi phạm.
Tăng cường đấu tranh chống thông tin xấu, độc trên mạng xã hội

Tăng cường đấu tranh chống thông tin xấu, độc trên mạng xã hội

Ngày nay, với sự phát triển của mạng xã hội, người dân có thể dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận được với nhiều thông tin. Tuy nhiên, trong hàng vạn thông tin trên mạng xã hội, có không ít thông tin không chính xác, xấu, độc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức và cả cơ quan nhà nước, gây mất trật tự xã hội, hoang mang trong dư luận. Đặc biệt, những loại thông tin này khó ngăn chặn từ đầu mà các cơ quan chức năng chỉ có thể hậu kiểm, xử lý hậu quả.
CSGT Hà Nội xử lý hơn 10 nghìn trường hợp vi phạm quy định an toàn giao thông

CSGT Hà Nội xử lý hơn 10 nghìn trường hợp vi phạm quy định an toàn giao thông

Trong 10 ngày qua, lực lượng Cảnh sát giao thông thông thông(CSGT) Hà Nội đã lập biên bản xử lý 10.313 trường hợp vi phạm quy định an toàn giao thông. Trong đó xử lý vi phạm đồng độ cồn là 649 trường hợp; xử lý vi phạm chở quá tải trọng, cơi nới thành thùng xe là 291 trường hợp, buộc tài xế, chủ xe hạ tải, cắt bỏ thùng xe cơi nới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,