Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Bất động sản Thanh Hoài
Hinode City (201 Minh Khai) là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại vị trí huyết mạch giao thông quận Hai Bà Trưng. Với nhiều tiện ích nổi bật, thiết kế kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản, Hinode City được đánh giá là “viên kim cương” đắt giá bậc nhất của khu vực.

Biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian

Trong phong thủy có câu: “nhất vị, nhị hướng” ý muốn nói đến việc chọn nơi ở quan trọng nhất vẫn là vị trí đất, sau đó là hướng đất. Hinode City tọa lạc tại tâm điểm “vàng” đắt giá bậc nhất quận Hai Bà Trưng. Với vị trí “cận lộ” nằm ngay góc giao giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai – Kim Ngưu và chỉ cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km, dự án kết nối đa tâm tới trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

3 tòa tháp được sắp xếp hợp lý đảm bảo tầm nhìn và không gian giữa các tòa. Ảnh: HC

Dự án hội tụ đầy đủ yếu tố “Tam cận - cận thị, cận giang, cận lộ” được đánh giá là khu vực “đất lành” mang tới sự hanh thông, thịnh vượng, giàu sang bậc nhất cho gia chủ.

Ngoài ra, Hinode City có vị trí “cận giang” khi nằm bên dòng sông Kim Ngưu, hướng ra sông Hồng. Cư dân nơi đây có thể hưởng trọn không khí trong lành, nguồn gió mát tự nhiên, đảm bảo không gian thoáng đãng quanh năm, tốt cho sức khỏe, sản sinh vượng khí, đón tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Không chỉ vượt trội nhờ vị trí, nhằm hướng tới sự thịnh vượng, đẳng cấp đích thực cho dự án, chủ đầu tư còn mạnh tay đầu tư cho vật liệu xây dựng để làm nên một công trình kiên cố, vững chắc “thách thức thời gian”.

Toàn bộ hệ mặt dựng của Hinode City được bao phủ bởi kính hộp 3 lớp, bên ngoài là kính Low-E cách âm cách nhiệt của Pilkington (UK - thuộc Tập đoàn Nippon Sheet Glass) và hệ nhôm Hyundai Aluminum (Hàn Quốc) khẳng định chất lượng vượt trội so với các dự án cùng phân khúc. Hệ thống cửa kính chạm sàn; Thiết bị nội thất của các hãng hàng đầu thế giới từ Nhật Bản, Đức, Thuỵ Sĩ; Hệ thống tiện ích dịch vụ đỉnh cao… đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe trong việc tối ưu không gian sống và sự tiện lợi đẳng cấp chuẩn 5 sao cho gia chủ.

Tiện ích xứng tầm cho chủ nhân có “gu”

Không chỉ là biểu tượng vượt thời gian, Hinode City còn được ví như “lá phổi xanh” khi dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng. Dự án được thiết kế thông minh, phân bố các mảng xanh ở hệ thống vườn cảnh quan dưới mặt đất, khu tiện ích tầng mái và khu vực bể bơi trên tầng, từ bất cứ góc nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn.

Bên cạnh đó, Hinode City còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích sinh hoạt cao cấp gồm 4 tầng trung tâm thương mại hàng đầu khu vực với tổng diện tích sàn thương mại lên tới hơn 37.000m2.

Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Bể bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Ảnh: HC

Đặc biệt, Chủ đầu tư cũng “mạnh tay” khi kiến tạo hệ thống tiện ích phong phú, mong muốn cư dân có thể tận hưởng tối đa đặc quyền chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại gia một cách tốt nhất.

Nổi bật như chuỗi phòng tập gym có nhiều thiết bị hiện đại, tối tân. Khu vực tắm khoáng bốn mùa Onsen & Spa chuẩn Nhật, trung tâm Wellness Center: Xông hơi đá muối, đá lạnh, đá nóng, bể bơi bốn mùa; Vườn dạo bộ trên mái, sân thiền thư giãn và vườn Yoga thượng uyển.

Ở Hinode City, các tòa đều có bể bơi ngoài trời trên tầng 4. Tại đây, cư dân có thể bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với thói quen bơi buổi sáng, cũng có thể nơi bạn thả mình trên ghế nghỉ, phóng tầm mắt ngắm hoàng hôn trong lúc lũ trẻ thỏa sức vui đùa trong làn nước mát.

Nơi quảng trường nội khu với điểm nhấn kiến trúc là Lâu đài Thủy kính với những hoa văn được gợi cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và hoa anh đào cách điệu, đã được chủ đầu tư bố trí các khoảng sân vườn để con trẻ có thể vui chơi hay cùng bố mẹ, ông bà dạo bộ mỗi ngày trong một không gian an toàn, thoáng đãng.

Hinode City: Chốn an cư thịnh vượng giữa lòng Hà Nội

Khu vui chơi của trẻ với khoảng không gian xanh, thoáng đãng. Ảnh: HC

Những cư dân nhí của Hinode City sẽ không bao giờ lo thiếu sân chơi, khi mà bước ra khỏi căn hộ là đã hòa mình ngay vào hồ bơi dành cho trẻ nhỏ, sân chơi sáng tạo trong nhà và ngoài trời, khu vực đường dạo bộ, đạp xe, chạy nhảy, vui đùa cùng bạn bè trang lứa. Chủ đầu tư cũng dành 3.000m2 phòng sinh hoạt cộng đồng để bố trí thư viện, phòng đọc sách công cộng cho trẻ em và cư dân tòa tháp.

Với cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, thư viện, phòng gym và yoga hiện đại, phòng trà đạo yên bình… sẽ là những không gian tiện ích nơi mà mọi cư dân từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể tìm cho mình một nơi yêu thích để dành thời gian nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe, học tập hay vui chơi giải trí sau mỗi ngày trở về.

Hiện, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu 20% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm. Miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City. Đây chính là “thời cơ vàng” để sở hữu ngay căn hộ cao cấp giá hợp lý tại trung tâm thành phố Hà Nội.

* Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 090 2161 606

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,