Hai thời điểm ăn khoai lang cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân thần tốc

Sống khỏe
Trong khoai lang chứa nhiều vitamin A, E… tinh bột, khoáng chất tốt cho sức khỏe của bạn.

Ăn khoai vào buổi sáng

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì bữa sáng thay vì ăn sáng bằng xôi, bún, phở… bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng một củ khoai lang để bổ sung năng lượng cho ngày mới, giúp làm đẹp da và ngăn ngừa ung thư, tim mạch, đột quỵ và giúp giảm cân.

Bên cạnh đó, trongkhoai langchống táo bón vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, khi bạn ăn khoai lang vào buổi sáng còn kích thích đường ruột tốt cho hệ tiêu hóa.

Hai thời điểm ăn khoai lang cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân thần tốc - Ảnh 1

Khoang lang vào buổi trưa giảm cân nhanh

Ăn khoai lang vào buổi trưa

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu bạn muốn ăn khoai lang tốt cho cơ thể thì bạn nên ăn khoai lang vào buổi trưa. Lý do, đây chính là thời điểm cơ thể có thể hấp thu được canxi trong khoai lang nhanh nhất, còn khi bạn ăn vào các giờ khác phải cần 4-5 giờ các dưỡng chất mới hấp thụ vào trong cơ thể. Đồng thời, bạn ăn khoai lang vào bữa trưa giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, giảm cân nhanh

Những lợi ích khi ăn khoai lang

- Giúp sống thọ hơn: Nếu bạn ăn khoai lang mỗi ngày sẽ giúp cho bạn có tuổi thọ cao hơn rất nhiều. Nguyên nhân là trong khoai lang chứa hormone chống lão hóa DHEA, khoai lang còn chứa nhiều vitamin A, chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

Hai thời điểm ăn khoai lang cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân thần tốc - Ảnh 2

Ăn khoai lang buổi sáng tốt cho sức khỏe

- Cải thiện bệnh tiểu đường: Khi bạn ăn khoai lang có chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và đem lại cảm giác no lâu tốt cho những ai muốn giảm cân.

- Bảo vệ mắt: Trong thành phần của khoai lang chứa nhiều Vitamin A và chất chống oxy hóa tốt cho măt của bạn. Bên cạnh đó, thành phần Beta-carotene trong khoai lang cũng giúp quá trình hấp thu vitamin A nhanh hơn.

https://phunusuckhoe.vn/hai-thoi-diem-an-khoai-lang-cuc-ky-tot-cho-suc-khoe-giup-giam-can-than-toc-c6a357595.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Hỗ trợ phát triển đội ngũ cô đỡ thôn bản

Hỗ trợ phát triển đội ngũ cô đỡ thôn bản

Ngày 10/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Ủy ban dân tộc và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tổ chức Hội nghị nhằm vận động chính sách hỗ trợ đội ngũ cô đỡ thôn, bản (CĐTB).
Thay đổi trong xét nghiệm ung thư phổi, đáp ứng đặc điểm của bệnh nhân Việt Nam và Châu Á

Thay đổi trong xét nghiệm ung thư phổi, đáp ứng đặc điểm của bệnh nhân Việt Nam và Châu Á

Theo công bố mới đây về đồng thuận của các chuyên gia y tế trên Tạp chí Ung thư lồng ngực - Journal of Thoracic Oncology, việc thay đổi hình thức chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư phổi không tế bào nhỏ (UTPKTBN) tại Việt Nam và Châu Á là rất cấp thiết để đáp ứng tốt hơn đặc điểm của bệnh nhân trong khu vực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,