Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

Sức khỏe
Ngày 6/5, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số…

Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. Chương trình cho phép tích điểm và đổi quà trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam.

VITA-Rewards được Generali thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita
VITA-Rewards được Generali thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita

VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới...

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí
GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Với chương trình VITA-Rewards, Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.

Chương trình VITA-Rewards, mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây của Generali và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên
Chương trình VITA-Rewards, mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây của Generali và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Hơn cả những món quà, chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards được đầu tư đặc biệt nhằm mang lại những giá trị tích cực và thiết thực cho khách hàng. Được thiết kế trên nền tảng là hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita, VITA-Rewards chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và hy vọng sẽ góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như của cộng đồng”.

Khách hàng của Generali có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe
Khách hàng của Generali có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính...

2019 là một năm rất thành công của Tập đoàn Generali cũng như của Generali tại Việt Nam khi các báo cáo kết quả kinh doanh vừa công bố ghi nhận các chỉ số tăng trưởng ấn tượng
2019 là một năm rất thành công của Tập đoàn Generali cũng như của Generali tại Việt Nam khi các báo cáo kết quả kinh doanh vừa công bố ghi nhận các chỉ số tăng trưởng ấn tượng

Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen người dùng còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của Generali.

* Chi tiết về chương trình VITA-Rewards được đăng tải đầy đủ trên GenVita.

https://tuoitrethudo.com.vn/generali-viet-nam-ra-mat-chuong-trinh-cham-soc-khach-hang-vita-rewards-d2083391.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ