Đuổi không kịp với 3 con giáp may mắn đủ đường, tiền tiêu mãi không hết trong tuần mới

Tuổi trẻ
Tuần mới này sẽ có 3 con giáp vô cùng may mắn, người khác có chăm chỉ đến mấy cũng chỉ xếp hạng 2.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu may mắn khi tuần mới gặp được quý nhân, có nhiều người ưu ái cho bạn vì trước đây bạn đã từng giúp đỡ họ rất nhiều. Cấp trên có vẻ hài lòng về thái độ làm việc chuyên nghiệp hết mình của bạn. Nhờ điểm này bạn đã gây được ấn tượng mạnh với sếp rồi đó.

Đuổi không kịp với 3 con giáp may mắn đủ đường, tiền tiêu mãi không hết trong tuần mới - Ảnh 1

Tình hình tài chính cao, công việc bán hàng cũng tăng doanh thu giúp cho bạn có thêm năng lực, vượt xa bạn bè. Đẳng cấp được khẳng định lại thêm tinh thần hết mình vì công việc càng khiến bạn thành công hơn. Nói chung tuần này chỉ có tiền, có thắng mà không có thua.

TUỔI DẦN

Dần thông minh sáng suốt, chọn công việc gì thì phải tính toán kĩ càng. Tuần này, bạn tha hồ hưởng lộc từ công việc mà bạn đang phụ trách. Hoàn thành sớm, tốt, cấp trên quyết định thưởng nóng cho bạn.

Đuổi không kịp với 3 con giáp may mắn đủ đường, tiền tiêu mãi không hết trong tuần mới - Ảnh 2

Tiền bạc của bạn vô cùng dồi dào và có thể bạn đang tính chuyện đầu tư vào một loại hình kinh doanh nào đó. Tuần này có thể thử đầu tư thì nên thử nhé. Tiền bạc hanh thông cũng nên mua một vài món đồ sang chảnh trang hoàng cho bản thân.

TUỔI TUẤT

Tuất may mắn, tình yêu của Tuất vô cùng tốt đẹp, nhận được lời tỏ tình của người ấy. Bạn có nhiều động lực để làm việc hơn khi chuyện tình cảm đã ổn định. Tuần này, bạn đã đầu tư rất tốt vào công việc kinh doanh, món lợi thu về từ công việc này vô cùng nhiều.

Đuổi không kịp với 3 con giáp may mắn đủ đường, tiền tiêu mãi không hết trong tuần mới - Ảnh 3

Bạn có vẻ đang được sếp cất nhắc lên vị trí cao hơn vì đã nhận năng lực của bạn, sợ bạn chuyển việc, cố gắng giữ bạn lại thật chặt. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc hết mình nhé, đừng để người khác cướp mất cơ hội tốt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phunusuckhoe.vn/duoi-khong-kip-voi-3-con-giap-may-man-du-duong-tien-tieu-mai-khong-het-trong-tuan-moi-c37a354166.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,