Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp chạm đâu cũng 'thành vàng', tiền tài phơi phới

Tuổi trẻ
Cùng xem những con giáp có cơ hội phát tài, vận may cực vượng trong 10 ngày tới được gọi tên trong danh sách dưới đây:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý luôn được ngũ hành Thủy tương trợ lại thêm phúc đức tích lũy nhiều nên tài phú vô cùng thuận lợi. Thời gian 10 ngày tới, vận thế của con giáp này sẽ có sự chuyển đổi lớn.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp chạm đâu cũng 'thành vàng', tiền tài phơi phới - Ảnh 1

Do được quý nhân phù trợ, mang lại những thông tin đầu tư có lợi nên con giáp này sẽ có cơ hội thu được những khoản lợi nhuận lớn từ việc đầu tư. Vì thế người tuổi Tý nên trân trọng mối quan hệ với bạn bè bởi họ chính là quý nhân trong 10 ngày tới.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn trời sinh thông minh, bẩm sinh đã có số mệnh phú quý nên luôn gặp may mắn về tài vận. Vận thế người tuổi Thìn 10 ngày tới có sự thay đổi mạnh mẽ, chính những phúc khí tích lũy trước đây đã đem lại may mắn cho con giáp này.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp chạm đâu cũng 'thành vàng', tiền tài phơi phới - Ảnh 2

Bất kể là trong công việc hay cuộc sống người tuổi Thìn đều có quý nhân phù trợ, mọi việc không ngừng thăng tiến, tài vận không ngừng gia tăng nhanh chóng bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Vận đỏ của người tuổi Ngọ trong 10 ngày tới cũng cực kì tốt luôn nhé. Không chỉ có duyên trong chuyện tình cảm mà sự nghiệp lẫn cuộc sống của người tuổi Ngọ cũng suôn sẻ hơn những con giáp khác. 10 ngày tới là thời gian may mắn nối tiếp may mắn của người tuổi Ngọ. Không những tài vận vượng phát, thu nhập tăng nhanh mà mọi dự định, kế hoạch muốn thực hiện đều sẽ thành công.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp chạm đâu cũng 'thành vàng', tiền tài phơi phới - Ảnh 3

Thời gian này người tuổi Ngọ làm việc gì cũng sẽ phất lên như diều gặp gió, mọi thứ như được an bày nên tuổi này có vận may phơi phới. Con giáp này cũng có khả năng sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Đồng thời trong thời gian này, người tuổi Ngọ cũng sẽ gặp được nhiều may mắn tình yêu và công việc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

https://phunusuckhoe.vn/dung-10-ngay-toi-3-con-giap-cham-dau-cung-thanh-vang-tien-tai-phoi-phoi-c37a346932.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,