Đồng chí Trương Thị Mai dự Đại hội điểm tại Ninh Bình

Thời sự
Ngày 19.3, Đảng bộ phường Trung Sơn (thành phố Tam Điệp, Ninh Bình) long trọng khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương và đoàn công tác của Trung ương đã về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, lãnh đạo Thành phố Tam Điệp và 176 đại biểu chính thức.

Phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp là một trong 2 đơn vị được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình chọn để tổ chức Đại hội điểm. Đồng thời thí điểm bầu bí thư cấp ủy tại Đại hội nhiệm kỳ 2020- 2025 để rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội cấp cơ sở trong Đảng bộ tỉnh Ninh Bình.

Đồng chí Trương Thị Mai, Trưởng Ban Dân vận Trung ương tặng hoa chúc mừng Đại hội. Ảnh: NT
Đồng chí Trương Thị Mai, Trưởng Ban Dân vận Trung ương tặng hoa chúc mừng Đại hội. Ảnh: NT

Với chủ đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”. Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả, tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Trung Sơn nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời, đề xuất các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ mới.

Theo đó, nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ phường Trung Sơn đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 10/10 mục tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đại hội cũng đề ra phương hướng và xác định 9 chỉ tiêu chủ yếu, 4 nhiệm vụ và giải pháp lãnh đạo phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị nhiệm kỳ 2020-2025.

Với tinh thần tập trung dân chủ, thống nhất cao, Đại hội đã bầu trực tiếp Bí thư, Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và thông qua Nghị quyết, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội.

https://laodong.vn/thoi-su/dong-chi-truong-thi-mai-du-dai-hoi-diem-tai-ninh-binh-791933.ldo

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,