Doanh nghiệp Dược Việt Nam tặng 5.000 chai rửa tay khô Nano Bạc đẩy lùi COVID-19

Kinh doanh
Hơn 5.000 chai nước rửa tay khô PlasmaKare đã được công ty TNHH Dược phẩm Innocare vận chuyển ngay trong đêm để kịp thời cùng Đà Nẵng ứng phó dịch Covid -19.

Đây là hành động thiết thực và kịp thời từ doanh nghiệp Dược nhằm hỗ trợ người dân Đà Nẵng trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát trở lại khi các ca nhiễm mới đều mất dấu F0 trong cộng đồng.

Doanh nghiệp Dược Việt Nam tặng 5.000 chai rửa tay khô Nano Bạc đẩy lùi COVID-19 - 1

5000 chai nước rửa tay khô PlasmaKare đã được tặng cho các cơ quan, bệnh viện, nhà thuốc và trường học trên địa bàn Đà Nẵng

Trong 3 ngày liên tiếp, cả nước đã phát hiện thêm 14 ca nhiễm Covid mới ngoài cộng đồng tại Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Đáng chú ý, các bệnh nhân nhiễm COVID-19 mới đều mất dấu F0 và có hành trình phức tạp. Các bệnh nhân di chuyển nhiều nơi, gặp nhiều người tại các nơi công cộng như bệnh viện, chợ đầu mối, trung tâm tiệc cưới…

Bản thân Đà Nẵng là tỉnh phát triển mạnh về du lịch với hàng chục nghìn lượt khách đến và đi mỗi ngày. Theo ước tính, có đến 80,000 khách du lịch đang bị kẹt lại Đà Nẵng sau khi công bố ca mắc COVID-19 thứ 416, cũng là ca nhiễm Covid đầu tiên trong cộng đồng sau 99 ngày.

Do lượng khách du lịch lớn từ nhiều địa phương và các ca nhiễm mất dấu F0, di chuyển phức tạp khiến cho tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hiểu được điều này, công ty TNHH Dược phẩm Innocare đã kịp thời gửi hơn 5000 chai gel/xịt rửa tay khô PlasmaKare tổng trị giá hơn 500 triệu đồng tới các cơ quan, bệnh viện, nhà thuốc và trường học trên địa bàn Đà Nẵng.

Doanh nghiệp Dược Việt Nam tặng 5.000 chai rửa tay khô Nano Bạc đẩy lùi COVID-19 - 2

Ngày 27/07/2020, nước rửa tay khô PlasmaKare đã kịp thời được gửi tới các cơ quan, bệnh viện, nhà thuốc, trường học trên địa bàn Đà Nẵng

Dược sỹ Nguyễn Bá Nghĩa (Tổng giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Innocare) cho biết: “Ngay khi nghe tin về ca nhiễm thứ 418 và 420, Innocare Pharma đã gấp rút chuẩn bị hơn 5000 chai nước rửa tay khô PlasmaKare chuyển vào Đà Nẵng ngay trong đêm 26/7/2020 để kịp thời hỗ trợ nhân dân Đà Nẵng tự bảo vệ giữa tâm dịch Covid -19. Các sản phẩm PlasmaKare sử dụng Plasma Bạc – hoạt chất siêu kháng khuẩn và tuyệt đối an toàn cho cả trẻ nhỏ do chính Innocare Pharma và Viện nghiên cứu Plasma Việt Nam phát triển. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị 2000 gel rửa tay khô PlasmaKare và xịt rửa tay khô PlasmaKare tặng cho các trường học trên địa bàn Hà Nội sẵn sàng đối phó trong trường hợp dịch bệnh có nguy cơ bùng phát trở lại. Chúng tôi cũng kêu gọi các doanh nghiệp khác cùng chung tay giúp nhân dân Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Doanh nghiệp Dược Việt Nam tặng 5.000 chai rửa tay khô Nano Bạc đẩy lùi COVID-19 - 3

Đại diện Innocare Pharma cũng trực tiếp trao các phần quà chống dịch cho 1 số trường học trên địa bàn Hà Nội

Các chuyên gia y tế Việt Nam và Quốc tế khuyến cáo, để ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan, người dân cần nghiêm chỉnh chấp hành việc đeo khẩu trang và hạn chế đến nơi đông người, súc miệng kháng khuẩn hàng ngày và rửa tay thường xuyên bằng các dung dịch sát khuẩn. Đặc biệt, việc rửa tay với dung dịch sát khuẩn giúp giảm đến 44% nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn, virus gây ra trong đó có dịch COVID-19. Các loại nước rửa tay khô nên chứa cồn tối thiểu 60% (chất diệt khuẩn nhanh) kết hợp với 1 số hoạt chất kháng khuẩn kéo dài như Nano bạc, Plasma Bạc…để tăng cường hiệu quả bảo vệ.

Sau thông tin về 3 bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng, ngày 26/7/2020, Đà Nẵng tiến hành tái cách ly xã hội nhằm kiểm soát dịch bệnh. Một số thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM cũng đã ra công điện khẩn yêu cầu rà soát quản lý, giám sát chặt chẽ tất cả những trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài về, đang làm việc và cư trú trên địa bàn.

Đồng thời, yêu cầu các trụ sở, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn thành phố phải có nước sát khuẩn để sát khuẩn tay, thực hiện kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang nơi công cộng, khi tham gia giao thông. Bộ Y tế cũng khuyến cáo người dân tiếp tục thực hiện việc đeo khẩu trang, súc miệng họng hàng ngày và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Doanh nghiệp Dược Việt Nam tặng 5.000 chai rửa tay khô Nano Bạc đẩy lùi COVID-19 - 4

Các phần quà cũng được gửi tới nhà thuốc trên địa bàn Đà Nẵng phục vụ việc phòng dịch cho nhân dân khu vực

Chia sẻ về lý do quyết định dành tặng hơn 5000 chai nước rửa tay khô PlasmaKare, bà Hoàng Phương Cúc (Phó Tổng giám đốc Innocare Pharma) cho biết: “PlasmaKare là thương hiệu tiên phong ứng dụng Plasma Bạc – Nano bạc tinh khiết chế tạo bằng công nghệ Plasma, trong chăm sóc sức khoẻ. Các nghiên cứu trong nước và trên thế giới cho thấy, ngoài khả năng kháng khuẩn vượt trội, một số dòng Nano Bạc chọn lọc còn có tác dụng tuyệt vời trên nhiều chủng virus, vi nấm gây bệnh nguy hiểm như Cúm A, HSV-1, HIV-1, Virus siêu vi B… Việc ứng dụng Nano Bạc chọn lọc như Plasma Bạc mở ra những triển vọng mới trong việc phát triển các sản phẩm kháng khuẩn chăm sóc sức khoẻ khi vi sinh vật đang dần “nhờn” với các hoạt chất sát khuẩn cũ. Là thương hiệu chuyên sâu về Plasma Bạc, PlasmaKare đã tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chất lượng như nước súc miệng PlasmaKare, Gel/xịt rửa tay khô & khử mùi đa năng PlasmaKare, Xịt muỗi PlasmaKare…và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Chung tay cùng cộng đồng trong các hoạt động xã hội, phòng chống thiên tai bệnh dịch bằng các sản phẩm thiết thực là trách nhiệm mà Innocare đã đặt ra từ khi thành lập. Do đó, Innocare Pharma mong muốn người dân Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại có thể được sử dụng các sản phẩm đảm bảo và chất lượng như PlasmaKare để yên tâm cùng Đảng và nhà nước ứng phó với dịch…

Doanh nghiệp Dược Việt Nam tặng 5.000 chai rửa tay khô Nano Bạc đẩy lùi COVID-19 - 5

Xịt rửa tay khô PlasmaKare dành tặng cho công nhân một số khu công nghiệp tại Đà Nẵng

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, công tác dập dịch cần diễn ra khẩn trương. Mặc dù vậy người dân không nên mất bình tĩnh để 1 số cá nhân, đơn vị lợi dụng tăng giá bất hợp lý các mặt hàng thiết yếu phục vụ công tác dập dịch. Ngay lúc này, người dân cần chung tay cùng Đảng và Nhà nước quyết liệt ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Chắc chắn, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, kịp thời của Đảng và Nhà nước; sự vào cuộc của các ban ngành, đoàn thể; sự chung tay của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và sự ủng hộ tuyệt đối từ nhân dân, dịch bệnh COVID-19 một lần nữa sẽ sớm được ngăn chặn tại Việt Nam.

https://vtc.vn//doanh-nghiep-duoc-viet-nam-tang-5000-chai-rua-tay-kho-nano-bac-day-lui-covid-19-ar560137.html
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,