Điều tra con trai dùng ghế đánh mẹ già gây phẫn nộ ở Yên Bái

Thời sự
Cơ quan công an đang làm rõ hành vi người con trai dùng ghế đánh bà mẹ gục trước cửa nhà, vì bị nhắc nhở uống rượu nhiều.

Ngày 26/4, lãnh đạo xã Tân Hợp (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, công an xã này đang điều tra vụ việc Trần Văn Tam (khoảng 40 tuổi) dùng ghế đánh bà Hoàng Thị Xay (60 tuổi, là mẹ đẻ của Tam), do bị bà nhắc nhở việc thường xuyên uống rượu.

Theo đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, sự việc xảy ra ngày hôm qua (25/4). Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã nhanh chóng xuống gia đình để làm việc. Đến sáng nay (26/4), cơ quan công an gọi Tam lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Điều tra con trai dùng ghế đánh mẹ già gây phẫn nộ ở Yên Bái - 1

Hình ảnh Trần Văn Tam dùng ghế đánh bà Hoàng Thị Xay được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. (Ảnh: chụp màn hình)

"Ở địa phương, Tam thường xuyên uống rượu và lười lao động. Khi bị bà Xay nhắc nhở thì Tam liền đánh mẹ mình. Một người con trai khác thấy vậy, nhưng chỉ đứng quay lại video vụ việc", lãnh đạo xã Tân Hợp cho hay.

Vụ việc này trước đó xuất hiện trên mạng và gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh người đàn ông cầm ghế lao từ trong nhà ra ngoài đánh vào đầu người phụ nữ cao tuổi, khiến người này này nằm bất động tại cửa nhà.

Đặc biệt, một người đàn ông quay lại video không những không can ngăn, mà còn hùa theo người đàn ông tên Tam kia.

Dân mạng càng bức xúc và phẫn nộ hơn khi biết được thông tin người ra tay đánh bà cụ chính là con đẻ của bà.

https://vtc.vn/tin-nhanh-24h/dieu-tra-con-trai-dung-ghe-danh-me-gia-gay-phan-no-o-yen-bai-ar542525.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,