d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp

Bất động sản
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 7 năm 2020 – CapitaLand vừa tổ chức sự kiện "Nơi cảm hứng sống giao hòa" tại d'Edge Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 7 vừa qua cho các khách hàng và đối tác của công ty. Sự kiện này là một phần kế hoạch trong hoạt động bàn giao d'Edge Thảo Điền cho người mua nhà.


d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 1.

Kiến trúc mặt ngoài tòa nhà d’Edge Thảo Điền tại vị trí trung tâm khu vực Thảo Điền (Quận 2)

Nhằm giới thiệu các tiện ích nội khu hoàn thiện của dự án, CapitaLand đã tổ chức sự kiện cho hơn 200 khách hàng và đối tác. Trong sự kiện này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các hoạt động đặc biệt tại các tiện ích nổi bật của dự án như tận hưởng dịch vụ spa đẳng cấp tại Phòng mát xa và xông hơi cao cấp, cũng như thưởng thức cocktail và dịch vụ ăn uống tại Sảnh tiệc trong nhà trên tầng thượng tòa nhà d’Edge Thảo Điền với tầm nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn.

d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 2.

Sảnh tiệc trong nhà là một trong những tiện ích nổi bật nằm trên tầng thượng d’Edge Thảo Điền với tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn

d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 3.

Phòng mát xa và xông hơi cao cấp giúp mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn thoải mái ngay tại không gian sống

Anh M.Bình, một khách hàng mua căn hộ tại d’Edge Thảo Điền cho hay: "Tôi vui mừng khi thấy dự án đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao cho khách hàng. Tôi đã rất mong chờ được xem căn hộ khi hoàn thiện. Các tiện ích thuộc dự án vượt ngoài mong đợi của tôi khi mang đến cảm giác thư thái và thoải mái, như tận hưởng thiên nhiên ngay tại không gian sống của mình".

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: "Hoạt động bàn giao d'Edge Thảo Điền đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc giới thiệu một trong những dự án căn hộ cao cấp của CapitaLand đến người mua nhà, nối tiếp hoạt động bàn giao Feliz en Vista mà chúng tôi đã triển khai từ tháng 3 năm nay. Các hoạt động này góp phần tái khẳng định cam kết đầu tư của CapitaLand tại Việt Nam thông qua việc triển khai xây dựng các dự án chất lượng cao".

"Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và là thị trường trọng điểm của CapitaLand nhờ vào sự tăng trưởng kinh tế liên tục, tốc độ đô thị hóa nhanh, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, nhịp sống năng động và phát triển của dân số trẻ ngày càng tăng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư phù hợp tại thị trường này", ông Ronald Tay cho biết thêm.

d’Edge Thảo Điền là dự án căn hộ hạng sang với tổng số 273 căn hộ và tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu vực phường Thảo Điền, quận 2. Đặc biệt, gần 100% căn hộ thuộc dự án này đã được bán hết trong vòng chưa đầy hai tháng ngay sau khi mở bán vào tháng 7-2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án có lợi thế về kết nối giao thông thuận tiện khi chỉ mất 10 phút lái xe đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và 15 phút đến trung tâm quận 1 qua cầu Sài Gòn. Dự án cũng nằm gần nhiều tiện ích nổi bật trong khu vực như các trường quốc tế, khu trung tâm mua sắm, cửa hàng ăn uống và trung tâm giải trí…

d’Edge Thảo Điền gồm hai tòa tháp căn hộ với nét kiến trúc độc đáo, cung cấp 70 tiện ích tiêu chuẩn giúp mang đến trải nghiệm sống hiện đại cho cư dân, góp phần thiết lập nên chuẩn mực mới về kiến trúc và bất động sản tại khu vực Thảo Điền.

Các tiện ích chăm sóc sức khỏe của dự án được thiết kế đặc biệt nhằm cải thiện và nâng cao đời sống thể chất và tinh thần cho cư dân như Hồ thư giãn với thủy liệu pháp, Phòng mát xa và xông hơi cao cấp, Phòng yoga trên cao đẳng cấp, Khu tập thể dục hạng sang, Sảnh tiệc ngoài trời, Thư viện đọc sách và không gian làm việc chung, Sân tập yoga và ngồi thiền, Vườn chạy bộ và đạp xe cùng nhiều tiện ích khác.

d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 4.

Khu tập thể dục hạng sang với nhiều thiết bị luyện tập cao cấp đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân

d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 5.

Một góc Thư viện đọc sách và không gian làm việc chung với hướng nhìn ra sông Sài Gòn

Hồ bơi không trung là điểm nhấn độc đáo của dự án, nằm trên khu vực tầng thượng với một phần hồ bơi có thiết kế đáy kính trong suốt nhô ra khỏi cấu trúc chính của tòa nhà. Hồ bơi tràn bờ trên cao với độ dài 35m cũng là biểu tượng kiến trúc mới tại khu vực Thảo Điền. Đặc biệt, các căn hộ cao cấp thuộc dự án sở hữu tầm nhìn ngoạn mục toàn cảnh sông và trung tâm thành phố.

d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 6.

Hồ bơi không trung là điểm nhấn độc đáo của dự án căn hộ cao cấp d’Edge Thảo Điền

d’Edge Thảo Điền hấp dẫn khách hàng bởi các tiện ích đẳng cấp - Ảnh 7.

Hồ bơi tràn bờ trên cao là tiện ích đầu tiên thuộc loại hình này được giới thiệu tại khu vực Thảo Điền

d'Edge Thảo Điền đã đạt được nhiều giải thưởng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 gồm Dự án căn hộ xuất sắc (Việt Nam), Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc (Thành phố Hồ Chí Minh) và Dự án xanh xuất sắc – Đề cử đặc biệt . Ngoài ra, dự án đã nhận giải Vàng về tiêu chuẩn Xanh cho thiết kế bền vững và thân thiện với môi trường do Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore trao tặng.

Về CapitaLand Việt Nam ( www.capitaland.com/vn )

CapitaLand Việt Nam là một đơn vị kinh doanh chiến lược của tập đoàn CapitaLand tại Việt Nam, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sau 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm hai dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, 1 khu thương mại và hơn 7.000 căn hộ dịch vụ và khách sạn thuộc 27 dự án tại 10 tỉnh thành lớn trên cả nước là TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cam Ranh, Nha Trang và Vũng Tàu.

Với phương châm phát triển bền vững "Xây dựng Con người. Xây dựng Cộng đồng", CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương, trao đổi kiến thức và kỹ năng với đối tác địa phương và đóng góp cho cộng đồng sở tại, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em kém may mắn thông qua những hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. CapitaLand đã xây dựng 4 trường CapitaLand Hope tại tỉnh Phú Thọ, Long An và Hưng Yên.

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/dedge-thao-dien-hap-dan-khach-hang-boi-cac-tien-ich-dang-cap-2020071816561862.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,