Đầu tư thông minh, đón đầu lợi ích với nhà phố Danko City Thái Nguyên

Bất động sản
Nơi kinh doanh kết hợp không gian sống đáng mơ ước giữa những con phố thương mại sầm uất là lý do khiến shophouse chính là sản phẩm sinh lời số 1 với các nhà đầu tư.

Tại Thái Nguyên, bất chấp thị trường BĐS có phần ảm đạm do đại dịch, các sản phẩm shophouse của dự án Danko City vẫn đang giữ nguyên sức hút nhờ sở hữu nhiều giá trị thực đắt giá.

Đầu tư thông minh, đón đầu lợi ích với nhà phố Danko City Thái Nguyên - 1

Hưởng lợi đón sóng đầu tư về Thái Nguyên sau dịch COVID-19

Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng nhờ tích cực cải cách hành chính, mời gọi đầu tư và khuyến khích doanh nghiệp, nên từ đầu năm đến nay, Thái Nguyên đã có 18 dự án đầu tư mới, nâng tổng mức đầu tư với số vốn 44,5 triệu USD và 1.400 tỷ đồng vào các khu công nghiệp.

Bên cạnh đó, Thái Nguyên còn trở thành “vùng trũng” hút dòng vốn FDI và đầu tư từ các doanh nghiệp địa ốc trên cả nước, khi dòng vốn đổ vào lĩnh vực BĐS Thái Nguyên tăng mạnh, từ 1.500 tỷ đồng đến gần 3.000 tỷ đồng.

Hiện tại, Thái Nguyên nằm trong 5 tỉnh thành có cơ sở hạ tầng tốt nhất năm 2019. Vùng đất công nghiệp này còn nằm trong chuỗi dịch chuyển vàng dòng vốn đầu tư nước ngoài hậu Covid-19, với làn sóng đổ bộ của các chuyên gia, kỹ sư quốc tế.

Theo đó, mức thu nhập của người dân Thái Nguyên sẽ gia tăng mạnh hơn nữa, kèm theo đó là nhu cầu “nâng tầm” cuộc sống, cả về nơi ở cũng như các dịch vụ, chất lượng sống hàng ngày. Đây sẽ là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư BĐS, “đúng thời điểm” và đúng dự án, lợi nhuận sẽ gia tăng không ngừng.

Vừa đầu tư đã có lợi nhuận – giá trị đất tăng theo thời gian

Trong những năm gần đây, tại Thái Nguyên, cơ sở hạ tầng thương mại đang không ngừng được hoàn thiện, đặc biệt, trên những tuyến phố chính như Hoàng Văn Thụ, Lương Ngọc Quyến, hoạt động giao thương diễn ra vô cùng sôi động. Theo khảo sát, một lô đất mặt tiền những mặt đường lớn này, có giá lên tới 60-80 triệu/m2; và có thể cho thuê từ 10-12 triệu, lên tới 15-20 triệu với những cửa hàng có mặt tiền rộng, vị trí đẹp.

Với lợi thế tọa lạc trong một KĐT đồng bộ, đầy đủ tiện ích đẳng cấp, những sản phẩm shophouse của Danko City sẽ mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư ngay ở thời điểm bắt đầu, cùng tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Không chỉ như vậy, với tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, phát triển dự án đồng bộ với kế hoạch phát triển của khu vực và tỉnh, thành phố; thì lợi nhuận đất mà các nhà đầu tư nhận được dự kiến có thể tăng gấp 1,5 - 2 lần khi hoàn thiện đầy đủ hạ tầng tiện ích.

Kinh doanh sầm uất trong khu dân cư gần 7.000 người

Đầu tư thông minh, đón đầu lợi ích với nhà phố Danko City Thái Nguyên - 2

Với khả năng thương mại hóa vượt trội, shophouse có tích hợp mặt tiền là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán. Với mặt tiền ngay đại lộ Champs-Elysees 30m, shophouse của Danko City sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, thì nhu cầu giao dịch, mua bán sẽ có xu hướng gia tăng, kích thích việc kinh doanh tại các shophouse phát triển. Danko City có quy mô hơn 1.500 sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse cùng dân số gần 7.000 người – đây chính là nguồn khách hàng ổn định cho việc kinh doanh của shophouse trong khu đô thị.

Thêm vào đó, trong tương lai khi các hạng mục tiện ích độc đáo được hoàn thành, sẽ kéo thêm nhiều du khách tới tham quan, check-in. Những điều này sẽ làm gia tăng giá trị của shophouse so với việc đầu tư mua nhà chung cư hay gửi tiết kiệm ngân hàng.

Vừa ở vừa tận hưởng tại KĐT đẳng cấp châu Âu với hệ thống tiện ích 5* đẳng cấp

Không chỉ sở hữu một tài sản với giá trị gia tăng theo thời gian cùng cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng, chủ nhân của các shophouse tại Danko City còn được hưởng một không gian sống đẳng cấp châu Âu và hệ thống tiện ích chuẩn thượng lưu. Bạn sẽ bắt đầu hành trình đầy trải nghiệm của mình tại Quảng trường The Light - nơi ánh sáng không bao giờ tắt với cổng chào KĐT lớn nhất Việt Nam - niềm kiêu hãnh của Danko City; cháy hết mình với những lễ hội sôi động trên phố đi bộ The Rome, shopping thỏa thích tại Danko Plaza và khu phố shophouse sang trọng bậc nhất.

Mỗi tối cuối tuần, bạn sẽ choáng ngợp với màn trình diễn đỉnh cao tại sân khấu nhạc nước The Harmony, và tận hưởng bữa tối lãng mạn với những ly vang tuyệt hảo trên bến du thuyền Monaco… Tất cả sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Đầu tư thông minh, đón đầu lợi ích với nhà phố Danko City Thái Nguyên - 3

Đặc biệt, trong tháng 7 này, với mỗi căn shophouse Danko City, các nhà đầu tư sẽ được tham gia ngay chương trình “Mua nhà phố, đón lộc vàng”, với cơ hội bốc thăm may mắn, phần quà lên tới 4 chỉ vàng SJC 9999. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/7 tới đây tại sự kiện được tổ chức bởi các đơn vị tư vấn và phát triển dự án.

Giới chuyên gia nhận định, dư địa phát triển ngành thương mại, dịch vụ ở Thái Nguyên còn rất lớn khi tốc độ tăng trưởng của tỉnh hiện thuộc top đầu cả nước. Trong đó mô hình nhà phố thương mại với các sản phẩm cao cấp như shophouse Danko City sẽ tiếp tục hút mạnh dòng tiền từ giới đầu tư, với những lợi ích đắt giá và thiết thực nêu trên.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group – Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Time Group – Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

https://vtc.vn//dau-tu-thong-minh-don-dau-loi-ich-voi-nha-pho-danko-city-thai-nguyen-ar558988.html
Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Dự án Nhà máy hóa dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các giấy chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ hóa dầu sản xuất hạt Polypropylene (PP) từ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,