Đại học FPT tuyển thẳng du học sinh Việt về nước

Tuổi trẻ
Trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, du học sinh Việt Nam về nước được tạo điều kiện tiếp tục theo học và nhận bằng tốt nghiệp của Đại học FPT.

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, việc học tập của một số du học sinh Việt Nam ở nước ngoài bị gián đoạn, nhiều sinh viên đã lựa chọn trở về Việt Nam để tiếp tục học tập. Căn cứ theo nguyện vọng của người học, trường Đại học FPT quyết định mở rộng chính sách để du học sinh tiếp tục học tập và nhận bằng tốt nghiệp do trường này cấp.

Đại học FPT tuyển thẳng du học sinh Việt về nước - 1

Du học sinh về Việt Nam có thể tiếp tục học tập tại trường Đại học FPT.

Theo đó, trường Đại học FPT công bố xét tuyển thẳng và áp dụng cơ chế chuyển đổi tín chỉ với tất cả du học sinh tại các trường Top 1.000 thế giới hoặc được xếp hạng 5 sao của QS về đào tạo. Trường sẽ căn cứ vào kết quả học tập của du học sinh đã tích luỹ trong thời gian học ở nước ngoài để xem xét miễn giảm và công nhận chuyển đổi tín chỉ.

Ông Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng trường Đại học FPT cho biết: “Đại học FPT tin tưởng sẽ là một trong số lựa chọn tốt nhất của du học sinh về nước có nguyện vọng được tiếp tục học đại học tại Việt Nam. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, đây cũng là môi trường trải nghiệm phong phú, tạo ra nhiều cơ hội để các em xây dựng tương lai của mình”.

So với những trường đại học ở các nước có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới, Đại học FPT không thua kém về mặt kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ.

Đại học FPT cũng có nhiều ngành học đón đầu xu hướng 4.0 như: Công nghệ thông tin (bao gồm các chuyên ngành: Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Trí tuệ nhân tạo; An toàn thông tin; IoT; Hệ thống Ô tô và điều khiển (dự kiến); Xử lý dịch vụ số (dự kiến); Thiết kế Mỹ thuật số); Quản trị kinh doanh (bao gồm các chuyên ngành: Digital Marketing; Kinh doanh quốc tế; Quản trị khách sạn; Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành; Quản trị truyền thông đa phương tiện); Ngôn Ngữ Anh; Ngôn Ngữ Nhật; Ngôn Ngữ Hàn Quốc.

https://vtc.vn//dai-hoc-fpt-tuyen-thang-du-hoc-sinh-viet-ve-nuoc-ar560249.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,