Đà Nẵng tổ chức “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”

Tài chính Hà My
TP Đà Nẵng sẽ tổ chức “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp.
Ảnh minh họa (Nguồn: Lotte Mart Đà Nẵng)
Ảnh minh họa (Nguồn: Lotte Mart Đà Nẵng)

Theo đó, “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” sẽ được tổ chức từ ngày 4/11/2021 đến ngày 10/11/2021 tại tiền sảnh siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm: Các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; Các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng (thời trang, công nghệ phẩm, điện máy, điện lạnh…); Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Theo đó, các doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: Bốc thăm, quay số trúng thưởng; Tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, tại hệ thống các siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh sẽ có các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng với mức ưu đãi giảm giá từ 50%-100% hoặc tặng voucher/bốc thăm trúng thưởng... cho khách hàng tham gia chương trình.

Ảnh minh họa (Nguồn Lotte Mart Đà Nẵng)
Ảnh minh họa (Nguồn Lotte Mart Đà Nẵng)

Theo Sở Công thương Đà Nẵng, “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa.

Bên cạnh đó, tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước trong các hoạt động thương mại; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Đồng thời, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi đảm bảo trợ giá tốt nhất đến với người dân.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Kinh tế-xã hội khởi sắc trong trạng thái bình thường mới

Kinh tế-xã hội khởi sắc trong trạng thái bình thường mới

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, qua gần 2 tháng thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ quy định tạm thời về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, tình hình dịch bệnh kiểm soát được trên phạm vi toàn quốc, tình hình kinh tế-xã hội khở

Chàng trai viết thông điệp chống dịch lên những chiếc bánh

Chàng trai viết thông điệp chống dịch lên những chiếc bánh
Chàng trai trẻ Nguyễn Sỹ Hiền (37 tuổi), chủ cửa hàng bánh Hiền Nguyễn (Hiền Nguyễn Bakery), TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vừa làm những mẫu bánh cổ động chống Covid-19 đầy độc đáo, mang nhiều ý nghĩa gửi gắm đến các lực lượng chống dịch.

Đưa quan hệ Việt Nam – Nhật Bản lên tầm cao mới

Đưa quan hệ Việt Nam – Nhật Bản lên tầm cao mới
Tối 25/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Nhật Bản từ ngày 22 đến ngày 25/11 theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio, đưa quan hệ Việt Nam – Nhật Bả

Dấu ấn 141 trên đường phố Hà Nội

Dấu ấn 141 trên đường phố Hà Nội
"Khắc tinh" của tội phạm đường phố, "quả đấm thép"… những danh từ “mạnh” thể hiện sự quyết liệt, không khoan nhượng với tội phạm được người dân ở Hà Nội ưu ái dành tặng lực lượng 141.