Cường Thịnh Phát Group thành công dựa trên triết lý kiến tạo tương lai, hướng tới cộng đồng

Bất động sản
TTTĐ – Thời gian qua, Cường Thịnh Phát Group nổi lên là một thương hiệu thân thuộc với các nhà đầu tư BĐS khu vực TP HCM, Long An, Bình Dương… Với triết lý kiến tạo tương lai, hướng tới cộng đồng, Cường Thịnh Phát Group đã và đang tạo ra các sản phẩm BĐS có tiềm năng tăng giá lớn, được rất nhiều khách hàng trao gửi niềm tin.

Ngay từ khi thành lập, Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Cường Thịnh Phát Group (Cường Thịnh Phát Group) đã dựa trên mục tiêu kinh doanh là hướng tới cộng đồng, an sinh xã hội.

Trên hành trình phát triển, Cường Thịnh Phát Group đã từng bước hình thành nên uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện nay, Cường Thịnh Phát Group là một trong những nhà đầu tư, phát triển dự án hàng đầu tại TP HCM, Long An và Bình Dương về bất động sản (BĐS).

Cường Thịnh Phát Group đang ngày một nỗ lực và đầu tư để trở thành một công ty BĐS hàng đầu và uy tín bậc nhất, một thương hiệu lớn mang tầm quốc gia. Đồng thời, Cường Thịnh Phát Group hy vọng tạo nên những sản phẩm BĐS xứng tầm trong khu vực làm hài lòng quý khách hàng, những sản phẩm có giá trị vượt thời gian, với lý tưởng “an cư lạc nghiệp”, “đầu tư vững chắc” cho cộng đồng.

Không chỉ thành công trên con đường kinh doanh, Cường Thịnh Phát Group còn biết đến là công ty thường xuyên thực hiện các chương trình từ thiện, hỗ trợ người nghèo, neo đơn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn góp một phần công sức cùng đất nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Cường Thịnh Phát Group đã ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch.

Empty

Cùng với đó, Cường Thịnh Phát Group cũng tổ chức phát những suất quà hỗ trợ những hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số dạo, người già neo đơn, tại các bệnh viện trên địa bàn TP HCM, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Ngoài ra, công ty còn thường xuyên trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo; Làm cầu, xây nhà tình nghĩa tại Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Củ Chi, Tây Ninh…

Empty

Những năm qua, Cường Thịnh Phát Group đã phát triển hàng chục dự án như: khu đô thị phức hợp Thương Mại, Dịch Vụ Phước Hòa Golden Land , Hưng Thịnh Golden Land, khu đô thị Thương mại Dịch vụ Công nghiệp Cầu Cảng Long An Golden Land, Dự án Tây Bắc Center City… Đặc biệt là dự án Dự án Tây Nam Center Golden Land.

Dự án Tây Nam Center Golden Land được quy hoạch trên khu đất rộng 22ha, tọa lạc tại mặt tiền đường 818 trong khu đô thị Trung tâm hành chính TT Thủ Thừa (huyện Thủ Thừa, Long An). Dự án Tây Nam Center Golden Land thừa hưởng lợi thế rất lớn từ làn sóng đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông mạnh mẽ của tỉnh Long An.

Cụ thể, Dự án Tây Nam Center Golden Land nằm ngay trên giao điểm của các tuyến giao thông trọng yếu liên tỉnh, liên vùng như: cao tốc TP HCM - Trung lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành, quốc lộ 1, quốc lộ N2, quốc lộ 50, đường Vành đai 4…

Hình ảnh thực tế của dự án BĐS do Cường Thịnh Phát Group phát triển

Hình ảnh thực tế của dự án BĐS do Cường Thịnh Phát Group phát triển

Bên cạnh đó, dự án xây dựng cảng Phú Định sẽ là cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế - xã hội, các dự án có vị trí đắc địa như Tây Nam Center Golden Land cũng gia tăng giá trị nhanh chóng.

Dự án Tây Nam Center Golden Land cách sân bay Tân Sơn Nhất 30 km, cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh 30 phút di chuyển và nằm giữa 2 cụm Khu công nghiệp lớn: cụm Công nghiệp Nhị Thành và KCN Kỹ thuật cao do Tập đoàn Hàn Quốc đầu tư trực tiếp.

Empty

Dự án Tây Nam Center Golden Land sở hữu mật độ xanh lớn, công viên nội khu hiện đại, hồ nước điều hòa hay các con đường rợp bóng mát cây xanh cùng cỏ cây hoa lá đặc trưng của vùng châu thổ, giúp bạn có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau ngày dài làm việc giữa phố thị ồn ào.

Với vị trí đắc địa, hệ thống hạ tầng đã được đầu tư hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, minh bạch dự án Tây Nam Center Golden Land sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư.

https://tuoitrethudo.com.vn/cuong-thinh-phat-group-thanh-cong-dua-tren-triet-ly-kien-tao-tuong-lai-huong-toi-cong-dong-d2086450.html
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.
Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Dự án Nhà máy hóa dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các giấy chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ hóa dầu sản xuất hạt Polypropylene (PP) từ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,