COVID-19: Lãnh đạo Đà Nẵng gửi tâm thư đến du khách

Thời sự
Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng gửi tâm thư, mong du khách cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do COVID-19 gây ra.

Tối 26/7, ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có thư gửi đến du khách trên địa bàn Đà Nẵng.

Trong thư, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng gửi lời tri ân sâu sắc đến du khách vì đã lựa chọn thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng làm điểm tham quan trong thời gian này.

Phó Chủ tịch Đà Nẵng khẳng định, trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân TP Đà Nẵng đã nỗ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn - hấp dẫn - mến khách.

COVID-19: Lãnh đạo Đà Nẵng gửi tâm thư đến du khách - 1

Thư của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng gửi du khách.

Ông Lê Trung Chinh cho rằng, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, TP Đà Nẵng đã chủ động triển khai nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội.

Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của du khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến không được như ý muốn.

Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra”, thư viết.

Vị lãnh đạo Đà Nẵng cũng cho hay, Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn.

https://vtc.vn//covid-19-lanh-dao-da-nang-gui-tam-thu-den-du-khach-ar559848.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,