Coteccons - Unicons liên tiếp trúng thầu 5 dự án với tổng giá trị gần 3.200 tỷ đồng

Bất động sản
Sau thành công của Đại Hội đồng Cổ đông thường niên 2020 vừa qua, ngoài việc vốn hóa của Coteccons tăng hơn nghìn tỉ đồng, thương hiệu Coteccons - Unicons trên thị trường tiếp tục được các Chủ Đầu tư (CĐT) tin tưởng và giao thầu liên tiếp 5 dự án với tổng giá trị hợp đồng ký kết gần 3.200 tỷ đồng.

Có thể nói, uy tín và chất lượng của những công trình do Coteccons – Unicons thi công đã thực sự ghi dấu ấn mạnh đối với các CĐT trong và ngoài nước, khi có tới 3 trên 5 dự án đảm nhiệm trọng trách Tổng thầu Thiết kế và Thi Công (Design & Build).

Khu nhà ở Thương mại dịch vụ cao tầng Lê Phong Bình Dương - The Emerald Golf View

Coteccons - Unicons liên tiếp trúng thầu 5 dự án với tổng giá trị gần 3.200 tỷ đồng - Ảnh 1.

The Emerald Golf View có tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay cửa ngõ TP HCM. Dự án được triển khai trên diện tích đất khoảng 9.000 m2, diện tích sàn xây dựng hơn 120.000 m2, với 2 tầng hầm và 40 tầng cao. Thời gian thi công của dự án là 26 tháng.

Được biết, đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của CĐT Lê Phong tại tỉnh Bình Dương. Trước đó, Lê Phong đã tạo dựng uy tín trong lĩnh vực Bất Động sản với nhiều dự án thấp tầng như KDC Lê Phong Tân Đông Hiệp 2, KDC Lê Phong An Phú Thuận An,… Việc lựa chọn Coteccons làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công cho dự án Cao tầng đầu tiên của mình cho thấy CĐT đã đặt niềm tin lớn vào uy tín của Coteccons trên thị trường xây dựng, xem đó là sự bảo tín vững chắc cho các công trình đẳng cấp. Tổng giá trị gói thầu mà Coteccons đảm nhiệm tại dự án The Emerald Golf View là hơn 1.400 tỷ đồng.

Dự án Khách sạn Sea Stars Hạ Long – Giai đoạn 2

Coteccons - Unicons liên tiếp trúng thầu 5 dự án với tổng giá trị gần 3.200 tỷ đồng - Ảnh 2.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 01 với tổng cộng 361 phòng khách sạn, Coteccons tiếp tục nhận được sự tin tưởng của CĐT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Du Lịch Gia Minh – Quảng Ninh trong việc lựa chọn làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công thi công giai đoạn 02 của dự án Khách sạn Sea Stars Hạ Long. Tại giai đoạn này, Coteccons đảm nhiệm gói thầu quy mô 316 phòng khách sạn với thời gian thi công dự kiến là 17 tháng, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 65.000 m2, nâng tổng giá trị hợp đồng tại dự án Khách Sạn Sea Stars Hạ Long lên hơn 1.000 tỷ.

Cụm dự án Picity High Park

Coteccons - Unicons liên tiếp trúng thầu 5 dự án với tổng giá trị gần 3.200 tỷ đồng - Ảnh 3.

Vào đầu tháng 7, đại diện Ban Lãnh đạo Unicons đã tham gia ký kết hợp tác thi công hai tháp Park 4 và Park 5 trong cụm dự án PiCity High Park do tập đoàn Pi Group đầu tư phát triển. PiCity High Park là dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM. Dự án có tổng diện tích 8,6 hecta, gồm 6 tòa tháp cao 15 - 18 tầng với 2.500 căn hộ, mật độ xây dựng 23%. Phần diện tích còn lại dành phát triển hệ thống cây xanh với nhiều công viên bao phủ hài hòa giữa các tòa tháp, đường nội bộ, trường mầm non, trường tiểu học và hơn 20 tiện ích - dịch vụ nội khu. Trong dự án này, Unicons sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng thầu Thi công 2 tháp Park 4 và Park 5 trong thời gian dự kiến 600 ngày.

Khu Du lịch sinh thái cao cấp Vân Hải - Angsana Quan Lan – Banyan Tree Hotel & Resort

Coteccons - Unicons liên tiếp trúng thầu 5 dự án với tổng giá trị gần 3.200 tỷ đồng - Ảnh 4.

Tọa lạc tại xã Quan Lạn, Huyện Vân Đồng, Tỉnh Quảng Ninh, dự án Khu Du lịch sinh thái cao cấp Vân Hải được CĐT CTCP Viglacera Vân Hải tin tưởng giao Unicons làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công của Khu Khách sạn 6 tầng (gồm hệ thống bể bơi, hạ tầng và cảnh quan) và 36 căn Villa cao cấp hướng biển. Với diện tích xây dựng gần 20.000 m2 trên khu đất rộng hơn 350.000 m2, dự kiến dự án sẽ được thi công trong vòng 12 tháng.

Sun Grand Feria Hạ Long

Được sự tin cậy của CĐT – Tập đoàn Sungroup, Unicons đã nhận được thông báo trúng thầu gói thi công phần thô của 243 căn biệt thự trong khuôn viên Công viên Đại dương Hạ Long; hoàn thiện mặt ngoài các căn song lập, đơn lập, tứ lập và Villa Sun Grand City thuộc công trình Sun Grand Feria Đây là gói thầu trị giá 430 tỷ, dự kiến thời gian thi công sẽ bắt đầu từ đầu tháng 7/2020.

Trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang đối mặt với nhiều thách thức, việc liên tiếp trúng thầu nhiều dự án mới tại thời điểm này, một lần nữa đã khẳng định thương hiệu của Coteccons – sự bảo chứng cho chất lượng, tiến độ và an toàn trong xây dựng.

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/coteccons-unicons-lien-tiep-trung-thau-5-du-an-voi-tong-gia-tri-gan-3200-ty-dong-20200713122427182.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,