Cộng đồng tri thức trẻ, văn minh tại The Terra - An Hưng

Bất động sản
Chốn an cư có cảnh quan xanh, tiện ích hiện đại, đẳng cấp là khoảng trời riêng để các gia đình trẻ tận hưởng cảm giác thư thái.

Thời gian ở bên cạnh gia đình là những khoảnh khắc chứa đựng nhiều cảm xúc. Với các cặp vợ chồng trẻ, được sống trong tổ ấm nhỏ xinh của mình, nghe con ríu rít kể chuyện trường lớp, kể về ước mơ vẽ ngôi nhà có đầy đủ cây cối, sân vườn, bể bơi, khu vui chơi là điều vô cùng hạnh phúc… Điều đó đã thôi thúc họ nỗ lực tìm kiếm một chốn an cư mới, nơi có đầy đủ cảnh quan, tiện ích như chính ước mơ của con trẻ.

Mong muốn sống gần trung tâm, tiện nghi, xanh mát

Thấm thoát đã gần 10 năm vợ chồng chị Linh gắn bó với nhau, trải qua bao thăng trầm, gian khó. Từ lúc hai vợ chồng mới kết hôn và ở trọ trong một căn phòng hơn 20m2, đến khi có thêm thành viên mới, nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ, gia đình nhỏ của chị đã mua được một căn tập thể cũ, song diện tích nhỏ, tiện ích thiếu thốn…. Đó là lý do hai vợ chồng chị Linh mong muốn tìm kiếm một chốn an cư phù hợp, gần trung tâm, đa dạng tiện ích để thuận lợi di chuyển và cho con cái sau này lớn lên có một môi trường tốt nhất để phát triển về sức khoẻ thể chất, tinh thần.

Thế nhưng, giữa không gian đô thị “đất chật người đông", việc tìm kiếm không gian sống có tiện ích đầy đủ, cùng cộng đồng cư dân hiện đại, năng động mà có giá bán hợp lý vốn không dễ. Vợ chồng chị Linh đã nhiều lần đi xem một số dự án ở khu vực phía Tây Hà Nội vì thấy khu vực này có hạ tầng tốt, lại thuận tiện cho việc đi làm, đi học, đi chơi của cả gia đình…

Gần đây, gia đình chị quyết định chọn The Terra - An Hưng là tổ ấm trong tương lai bởi dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sống mà chị Linh hằng mong ước. Giấc mơ đang dần trở thành hiện thực, một cột mốc mới chuẩn bị đến với gia đình chị Linh. Ở đó không gian sống hiện đại hơn, mỗi thành viên được thư giãn, thảnh thơi ngay tại tổ ấm của mình.

The Terra - An Hưng - lựa chọn hàng đầu cho gia đình trẻ

Việc lựa chọn The Terra - An Hưng mở ra một cuộc sống mới năng động, thoải mái, tiện nghi cho gia đình chị Linh bởi chủ đầu tư định hướng phát triển dự án trở thành cộng đồng tri thức trẻ ở khu vực phía Tây Hà Nội. Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nhà ở gia tăng khi quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn đang dần thu hẹp, những dự án có vị trí tốt, thuận tiện về giao thông, căn hộ diện tích vừa phải, giá hợp lý và chính sách thanh toán linh hoạt đang ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Tại The Terra - An Hưng, các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh, đa dạng diện tích từ 68m2 đến 140m2 kết hợp tối ưu hóa công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân, đặc biệt là những gia đình trẻ ưa thích sự tiện nghi, hiện đại.

Vợ chồng tôi ưng ý ngay khi lần đầu đến thăm căn hộ mẫu và cảm nhận một không gian sống trong lành được bao trọn bởi công viên thiên văn và hồ điều hoà rộng 12ha. Nơi đây trong tương lai, cả gia đình không còn phải đi xa để tìm kiếm không gian vui chơi, giải trí nữa. Mọi nhu cầu của các thành viên đều có thể tìm thấy chỉ trong vài bước chân”, chị Linh chia sẻ.

Cộng đồng tri thức trẻ, văn minh tại The Terra - An Hưng - 1

Căn hộ mẫu dự án The Terra – An Hưng

Tại The Terra - An Hưng, con trẻ có thể thoải mái vui đùa tại khu vui chơi trẻ em, bể bơi, hay giải trí trong phòng game - một thiên đường tuổi thơ không còn là ước mơ trên giấy của con chị Linh nữa. Mỗi chiều tan tầm, hai vợ chồng có thể cùng nhau dạo bộ trên cầu kính tại tầng 33, thư thái ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Cả nhà cũng không còn phải chờ dịp nghỉ hè mới có thể đi bơi mà có thể tự do ngâm mình thư thái mỗi ngày trong bể bơi bốn mùa, bể vầy dành cho trẻ.

Cộng đồng tri thức trẻ, văn minh tại The Terra - An Hưng - 2

Bể bơi bốn mùa với chiều dài hơn 50m – đạt tiêu chuẩn thi đấu Olympic

Càng tìm hiểu về không gian sống tại The Terra - An Hưng, vợ chồng chị Linh lại càng tâm đắc. Ở đó, có thể dễ dàng tìm kiếm cuộc sống mới với những tiện ích giải trí đẳng cấp ngay trong nội khu dự án như phòng khiêu vũ, phòng karaoke, phòng tập gym & yoga, thoải mái tận hưởng một cuộc sống năng động, tươi vui trong không gian nghệ thuật. Hạnh phúc với mỗi gia đình là khi tất cả các thành viên có thể dành thời gian chăm sóc cho nhau. Và tổ ấm The Terra - An Hưng sẽ trở thành một chốn đi về đích thực của gia đình chị, nơi “bão dông dừng sau cánh cửa”.

Hơn hết, nơi này còn mang đến cho những gia đình trẻ như gia đình chị Linh cơ hội được giao lưu, kết nối với những người hàng xóm tri thức. Những không gian sinh hoạt cộng đồng được bố trí dưới khuôn viên dự án hay ở tầng 4 tòa chung cư chính là nơi mọi cư dân có thể mở rộng mối quan hệ và có cho mình những người bạn, những đối tác mới trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích giải trí ngoại khu cũng khá đa dạng với đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn, Vincom Mega Mall Smart City… chỉ nằm trong bán kính 5 km. Không chỉ vậy, The Terra - An Hưng ở gần các hệ thống giáo dục hiện đại, đầy đủ các cấp như trường tiểu học La Khê, trường quốc tế Nhật Bản, trường chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Hà Nội... Cuộc sống đa dạng tiện ích chỉ cách một bước chân đang dần hiện hữu chân thực hơn trước mắt những cặp vợ chồng trẻ.

Với mục tiêu “chuyên tâm tạo giá trị sống", luôn nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, trù phú, các dự án do Văn Phú - Invest triển khai đều được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết với không gian mở, tiện ích đa dạng, cảnh quan xanh nhằm mang đến một tổ ấm bình yên cho mọi gia đình.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

The Terra - An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

Website: https://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v1/

Hotline: 090 624 9699

https://vtc.vn//cong-dong-tri-thuc-tre-van-minh-tai-the-terra-an-hung-ar560355.html
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,