Clip: Cả nhà nháo nhào bỏ chạy khi động đất rung lắc mạnh ở Mộc Châu

Thời sự
Động đất mạnh khiến cả gia đình ở huyện Mộc Châu, Sơn La đang ăn cơm thì giật mình vứt bát đũa xuống mâm rồi bỏ chạy tán loạn.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh tại một nhà dân ở huyện Mộc Châu (Sơn La) ghi lại hình ảnh người dân tháo chạy tán loạn ra khỏi nhà khi động đất xảy ra.

Trong đó, clip được trích xuất từ camera của một quán cà phê ở huyện Mộc Châu ghi lại vào trưa 27/7 cho thấy 5 người đang ngồi ăn cơm trong nhà thì giật mình, cả nhà vứt ngay bát đũa xuống mâm hô hoán nhau bỏ chạy ra ngoài cửa.

Lúc này một cháu nhỏ đang chơi gần cửa chạy vào bên trong, người xem nhìn rõ hình ảnh rung chuyển trong clip. Bé được người đàn ông áo trắng nhanh chóng bế chạy ra ngoài. Người phụ nữ mặc chiếc áo màu trong lúc bỏ chạy bị trượt chân ngã xuống nền nhà.

Bên cạnh đó, nhiều clip tại một số cửa hàng ở huyện Mộc Châu cũng được đăng tải trong tình cảnh tương tự. Khi động đất xảy ra, nhân viên từ trong cửa hàng vội vã bỏ chạy khỏi quán.

Trưa 27/7, chỉ trong khoảng 25 phút (từ 12h15 đến 12h39) liên tiếp xảy ra hai trận động đất có độ lớn lần lượt 5.3 và 3.0 tại Sơn La.

Đặc biệt, trận động đất đầu tiên có cường độ được đánh giá là khá mạnh, tác động đến Hà Nội, gây rung lắc nhiều toà nhà cao tầng và khiến người dân sợ hãi.

https://vtc.vn//clip-ca-nha-nhao-nhao-bo-chay-khi-dong-dat-rung-lac-manh-o-moc-chau-ar560047.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,