Chỉ cần dùng lá này bạn có thể đuổi cả một đàn gián ra khỏi nhà trong vòng 1 nốt nhạc

Sức khỏe
Với những mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng đuổi cả đàn gián ra khỏi nhà nhanh chóng hiệu quả.

Lá bạc hà

Theo các nghiên cứu của trường đại học Iowa của Mỹ đã chứng minh rằng tinh dầu và mùi hương của bạc hà có thể đuổi gián rất hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đuổi gián ra khỏi nhà bạn chỉ sử dụng những chiếc lá bạc hà, hoặc tinh dầu bạc là những con gián một đi không trở lại.

Lá nguyệt quế

Cũng tương tự như lá bạc hà, gián rất sợ mùi của lá nguyệt quế, nên bạn có thể sử dụng lá nguyệt quế như thế nào để đuổi những con gián đáng ghét trong ngôi nhà của bạn.

Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần lấy từ 7 – 10 lá nguyệt quế và vỏ nát nó đi, sau đó bạn bỏ vào trong nước lau nhà, rồi cứ việc lau nhà bình thường khi gián ngửi thấy mùi hương của lá nguyệt quế tự khắc gián sẽ bò đi nơi khác và không còn bén mảng gần nhà bạn nữa.

Chỉ cần dùng lá này bạn có thể đuổi cả một đàn gián ra khỏi nhà trong vòng 1 nốt nhạc - Ảnh 1

Hành tây giúp đuổi gián tốt

Quả sa kê

Quả sa kê là một loại quả mà gián vô cùng sợ hãi, quả này ở nước ta không phổ biến nhưng vẫn có thể mua được. Bạn hãy đặt trái sa kê tại những nơi gián thường hay lui tới. Mùi hương tỏa ra từ sa kê, không chỉ sẽ đuổi được gián mà còn giúp cho không gian nhà bạn có mùi thơm vô cùng dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoải ngây ngất vô cùng.

Hành tây

Một trong những mẹo giúp bạn đuổi gián nhanh gọn hiệu quả nhất là hãy dùng củ hành tây. Bởi gián bị ám ảnh mùi hăng của hành tây làm cho bạn trở nên ngán ngẩm mỗi khi cắt thái hành tây và những con gián cũng vậy chúng cực kỳ sợ hãi với thứ mùi từ củ hành tây tiết ra.

Chỉ cần dùng lá này bạn có thể đuổi cả một đàn gián ra khỏi nhà trong vòng 1 nốt nhạc - Ảnh 2

Lá bạc hà giúp đuổi gián vô cùng hiệu quả

Vì vậy, bạn hãy cắt thái hành tây, đặt lên đĩa và đặt ở những nơi thường có gián lui tới đảm bảo gián sẽ không còn xuất hiện ở đó nữa.

https://phunusuckhoe.vn/chi-can-dung-la-nay-ban-co-the-duoi-ca-mot-dan-gian-ra-khoi-nha-trong-vong-1-not-nhac-c24a351994.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,