Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ

Bất động sản
Nữ tỷ phú Mỹ Vera Guerin vừa hạ giá căn biệt thự của mình tại khu Beverly Hills hào nhoáng ở thành phố Los Angeles (California, Mỹ) xuống còn 23,5 triệu USD

Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 1.

Căn biệt thự màu trắng 2 tầng này trước đó đã được nữ tỷ phú Guerin rao bán vào năm 2019 với mức giá 36,5 triệu USD . Xung quanh bất động sản được trang bị hệ thống an ninh tối tân


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 2.

Ngôi nhà với thiết kế cổ điển này nằm trong một khuôn viên sân vườn rộng hơn 2.000 m2, có tổng cộng 6 phòng ngủ và 9 phòng tắm.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 3.

Phong cách thiết kế độc đáo với những đường nét mềm mại, trang nhã kết hợp với các tiện nghi hiện đại được thể hiện xuyên suốt mọi không gian trong căn biệt thự.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 4.

Phòng khách sáng sủa, thông thoáng nhờ vào lối thiết kế cởi mở. Những chi tiết như sàn gỗ óc chó, lò sưởi, cùng đèn chùm hào nhoáng làm nổi bật sự sang trọng của căn phòng này.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 5.

Khu nhà bếp là một sự kết hợp hài hòa của những nội thất bóng loáng được làm từ gỗ và đá cẩm thạch. Nơi này cũng được trang bị các công cụ nấu nướng cao cấp.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 6.

Phòng ăn thanh lịch, mang tông màu xám quý phái, được tô điểm bằng hàng loạt họa tiết lạ mắt, tinh xảo.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 7.

Không gian làm việc ấm áp, rực rỡ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được trang hoàng tinh tế bằng một số nội thất cầu kỳ.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 8.

Phòng ngủ chính sang trọng và vô cùng rộng lớn, được trang bị hẳn một khu vực tiếp khách riêng.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 9.

Phòng tắm chính hào nhoáng với hàng loạt nội thất cao cấp được làm chủ yếu từ đá cẩm thạch. Căn phòng được cung cấp nhiều tiện nghi hiện đại và được chia thành các khu vực khác nhau.


Biệt thự xa hoa 23,5 triệu USD của nữ tỷ phú Mỹ - Ảnh 10.

Những tiện ích để giải trí, thư giãn tại căn biệt thự bao gồm thư viện, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, quầy bar, rạp chiếu phim, và hồ bơi cùng bồn tắm nước nóng ngoài trời. Hàng cây cao lớn xung quanh đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.


https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/biet-thu-xa-hoa-235-trieu-usd-cua-nu-ty-phu-my-20200527112637049.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,