BIDV và Hana Bank hợp tác trong lĩnh vực thẻ tín dụng doanh nghiệp

Kinh tế
Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV và Ngân hàng Hana, Hàn Quốc (Hana Bank), đã ký kết Biên bản Ghi nhớ Thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Theo thoả thuận được ký kết, BIDV sẽ trực tiếp cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp cho khách hàng của Hana Bank tại Việt Nam. Hana Bank, thông qua hai chi nhánh của mình tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ giới thiệu cho các khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp của BIDV.

Khi có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh của Hana Bank tại Việt Nam để được hướng dẫn và thực hiện các thủ tục mở thẻ của BIDV.

BIDV đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, thuận tiện và an toàn tới các khách hàng của Hana Bank tại Việt Nam.

Trong lĩnh vực thẻ tín dụng, BIDV là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự được Tạp chí International Finance trao tặng giải thưởng “Best Credit Card, Vietnam – Dịch vụ Thẻ tín dụng Tốt nhất Việt Nam” trong bốn năm liên tiếp (2016-2019).

Hợp tác trong lĩnh vực thẻ tín dụng doanh nghiệp là một trong nhiều lĩnh vực hợp tác mà BIDV và Hana Bank đang tích cực triển khai trong thời gian gần đây sau khi Hana Bank chính thức trở thành cổ đông chiến lược của BIDV từ tháng 11/2019.

Bên cạnh thẻ tín dụng doanh nghiệp, hai bên hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực đồng tài trợ doanh nghiệp, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, các sản phẩm quản lý tiền mặt dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc, các công ty đa quốc gia tại Việt Nam như: thu chi hộ, thanh toán thuế, trả lương tự động... để cùng nhau phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của hai ngân hàng tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc và trên thế giới.

https://tuoitrethudo.com.vn/bidv-va-hana-bank-hop-tac-trong-linh-vuc-the-tin-dung-doanh-nghiep-d2082382.html
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,