Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Kinh doanh Huyền Anh
Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” SABECO góp phần vào thành công chung của các đội tuyển bóng đá Việt Nam SABECO trở thành đối tác hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Bước đột phá mới nhất của Bia Saigon được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai loại đồ uống được yêu thích nhất tại Việt Nam là bia và cà phê. Dòng sản phẩm giới hạn này không chỉ thể hiện tinh thần phát triển không ngừng và nỗ lực bứt phá giới hạn của thương hiệu, mà còn mang ý nghĩa ra mắt chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 đánh dấu cột mốc 77 năm phát triển của đất nước Việt Nam.

Theo khảo sát của Q&Me được thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Giới trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh. Thấu hiểu tâm lý đó, Bia Saigon tin tưởng mạnh mẽ rằng bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi tại các cuộc vui, mà còn có thể là trải nghiệm đầy lôi cuốn và bất ngờ nếu sở hữu hương vị mới mẻ và chinh phục được các tín đồ bia sành sỏi, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành một thức uống quốc dân. Không có gì ngạc nhiên khi những hạt cà phê “vàng đen” vùng Tây Nguyên được vinh danh là “những hạt cà phê ngon nhất thế giới”, là niềm tự hào dân tộc của đất nước hình dáng chữ S. Tình yêu dành cho cà phê Việt Nam đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không thể nào trộn lẫn, nơi người ta thưởng thức cà phê như một thú vui hằng ngày. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và từ lâu vẫn được nhìn nhận là hai thức uống được yêu chuộng nhất Việt Nam.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Bắt đầu với nguyên liệu vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon tự hào mang đến một trải nghiệm không thể nào độc đáo và “lạ” lẫm hơn - Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê. Một thức uống kết hợp hoàn hảo hai nguyên liệu rất đỗi quen thuộc, một là những hạt cà phê được tuyển chọn từ vùng Tây Nguyên, hai là vị bia huyền thoại gắn liền với biết bao thế hệ người Việt đến từ thương hiệu “bia quốc dân”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hai niềm tự hào này hội tụ và sánh quyện trong một vị bia độc đáo, đi kèm thông điệp đầy sáng tạo “Trước quen sau lạ”.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Việt Nam là một đất nước giàu văn hoá và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hằng ngày, chúng khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị của người thưởng thức, từ đó đem kết nối mội người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi cá tính lại gần nhau hơn.

Là một công ty sở hữu thương hiệu Việt lâu năm, SABECO tin rằng công ty cần có một phần trách nhiệm trong việc chung tay giữ gìn và lan toả nét đẹp văn hoá đó. Sản phẩm Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê là minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu trong việc kết hợp hai loại thức uống phổ biến của Việt Nam, tôn vinh văn hóa thưởng thức địa phương, đồng thời khẳng định trình độ và tay nghề nấu bia bậc thầy của thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam".

Sự ra đời của dòng sản phẩm này còn khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” dẫn đầu thị trường trong nước lẫn vươn tầm thế giới trong tương lai. Với năng lực sản xuất mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất bia, SABECO đầy tự tin lẫn quyết tâm sẽ tiếp tục chinh phục và bứt phá mọi giới hạn.

Bà Venus Teoh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cho biết: "Nỗ lực kết hợp hương vị huyền thoại của Bia Saigon với hương vị trứ danh của cà phê Việt thể hiện trọn vẹn thông qua tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia bậc thầy trong việc tạo ra những dòng sản phẩm “made in Vietnam”chất lượng cao dành cho người Việt. Thách thức lớn nhất nằm ở việc làm sao để kết hợp được hai hương vị rất quen thuộc một cách hài hoà, tinh tế mà không làm hỏng hay biến chất bất kỳ hương vị nào.

Sau hàng tháng nghiên cứu và nỗ lực, chúng tôi tự tin rằng dòng sản phẩm Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê sẽ mang đến một trải nhiệm hương vị độc đáo và đầy khác biệt cho cả các tín đồ yêu bia và cà phê sành sỏi nhất. Bia Saigon tin rằng thức uống “trước quen sau lạ” này sẽ là dấu ấn đáng nhớ và đầy tự hào của thương hiệu trên hành trình tôn vinh những nguyên liệu và nét đẹp văn hoá bản địa cùng, cũng như khẳng định một lần nữa tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn của thương hiệu".

Với Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê, người uống cần có một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại. Sự kết hợp “trước quen sau lạ” đầy thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thưởng thức độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên thành phần diệu kỳ giúp gắn kết mọi người trong những dịp tụ họp, qua đó mang đến trọn vẹn niềm tự hào về con người, vùng đất và nét văn hóa giàu tính biểu tượng của Việt Nam.

Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao của mọi cuộc vui" với giải đặc biệt lên tới 1 tỉ đồng

Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động ...

Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên

Sau một năm lỡ hẹn vì dịch COVID-19, năm nay giải bóng đá Press Cup 2022 sẽ tái khởi tranh với nhiều đổi mới, hứa ...

"Ông lớn" ngành bia Sabeco lãi kỷ lục

Quý II/2022, Sabeco ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 67% so với cùng kỳ, lên gần 1.800 tỷ đồng. Đây là mức lãi cao ...

Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho mình một phong ...

Đèn về ấp, thắp lên nụ cười

Đèn về ấp, thắp lên nụ cười

Hơn 210.000 hộ dân tại 34 tỉnh thành trên cả nước sẽ được hưởng lợi từ ánh sáng đèn đường năng lượng mặt trời tại khu vực sinh sống, thông qua chương trình Thắp sáng đường quê do Trung ương Đoàn và SABECO khởi xướng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

99,1% học sinh Hà Nội đỗ tốt nghiệp THPT

99,1% học sinh Hà Nội đỗ tốt nghiệp THPT
Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, tỷ lệ tốt nghiệp của thành phố Hà Nội đạt 99,1% (năm 2021 đạt 98,9%). Trong đó, tỷ lệ tốt nghiệp hệ trung học phổ thông đạt 99,46%; hệ giáo dục thường xuyên đạt 96,28%.

Trình Quốc hội dự án Luật Đất đai sửa đổi vào tháng 10/2022

Trình Quốc hội dự án Luật Đất đai sửa đổi vào tháng 10/2022
Chiều 13/6, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ ba, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2023, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2022 với 462/463 đại biểu có mặt biểu quyết tán thành (chiếm 92,77% t