Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt

Kinh doanh Hải Anh
Bia Lạc Việt của SABECO đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người yêu bia với hương vị êm mượt, đậm hồn cốt Việt.
Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao của mọi cuộc vui" với giải đặc biệt lên tới 1 tỉ đồng

Tạo tác của người Việt và dành riêng cho người Việt

Ấn tượng đầu tiên bia Lạc Việt đem đến cho người tiêu dùng chính là một vẻ bề ngoài đậm đà bản sắc Việt. Dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam đã được thể hiện rõ nét trên bao bì không chỉ ở màu đỏ kiêu hãnh mà còn với hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng oai hùng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh trong văn hóa Việt xưa. Hình ảnh ấy đã được cách điệu tinh tế, mang đậm tinh thần dân tộc, khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt nhưng cũng đồng thời thể hiện tầm nhìn đương đại, hướng đến tương lai lạc quan, tươi sáng.

Bia Lạc Việt sở hữu vẻ bề ngoài đậm đà bản sắc Việt
Bia Lạc Việt sở hữu vẻ bề ngoài đậm đà bản sắc Việt

Theo đó, bia Lạc Việt được nghiên cứu và phát triển phù hợp với người Việt và dành riêng cho người Việt. Với nguyên liệu tự nhiên chính là lúa mạch được nhập khẩu từ Châu Âu và gạo từ nguồn cung nội địa, những bậc thầy nấu bia của SABECO đã tạo nên hương vị bia êm mượt với chất lượng đạt đến sự cân bằng hoàn hảo về mùi vị. Sự kết hợp giữa lúa mạch và hoa bia đã tạo mùi hương đặc trưng, vị đắng dịu cho sản phẩm.

Điểm khác biệt của bia Lạc Việt chính là công nghệ ủ chín độc đáo cùng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng loại men thuần chủng giúp cho hương vị của bia trở nên hài hòa. Bên cạnh đó, nồng độ cồn 4,3% mang đến trải nghiệm êm mượt cho người uống khi thưởng thức từng ngụm bia sánh vàng.

Bia Lạc Việt được coi là nhân tố viết tiếp chặng đường thành công của Tổng công ty. Từ tên gọi Lạc Việt, dòng bia này khiến người tiêu dùng nghĩ đến giá trị truyền thống của người Việt Nam. Một danh xưng nguyên gốc Việt Nam được chọn đặt cho công thức, nhằm tôn vinh nền văn minh người Việt: Công thức Lạc Việt.

Bia Lạc Việt
đến trải nghiệm êm mượt cho người uống
Bia Lạc Việt mang đến trải nghiệm êm mượt cho người uống

Truyền đi thông điệp “lạc quan Việt Nam”

Là một thành viên trong đại gia đình SABECO, bia Lạc Việt mang hương vị nguyên bản đậm đà nhưng êm mượt, phù hợp để người tiêu dùng hiện đại có thể thưởng thức và chia sẻ cùng nhau qua những lần tụ hội bạn bè, người thân.

Hơn hết, nguồn cảm hứng không thể thiếu của dòng bia mang đậm chất Việt chính là tinh thần lạc quan của người Việt Nam, vốn đã luôn là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi người. Vì vậy, bia Lạc Việt chính là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Với thông điệp gần gũi “lạc quan Việt Nam”, SABECO và nhãn hàng bia Lạc Việt không ngừng lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng. Năm 2021, trong bối cảnh dịch COVID-19 gây ra nhiều gián đoạn trong đời sống kinh tế - xã hội, nhãn hàng đã tổ chức cuộc thi “Hát vang sảng khoái”, lan toả sự lạc quan và mở ra góc nhìn tươi sáng hơn trong cuộc sống. Tiếp nối tinh thần ấy, nhãn hàng tiếp tục tổ chức tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, diễn ra từ 19/8 - 8/10/2022 trên phạm vi toàn quốc nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.

nhãn hàng Bia Lạc Việt hào hứng khởi động chương trình Sao của mọi cuộc vui.
Bia Lạc Việt khởi động chương trình Sao của mọi cuộc vui.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Người Việt Nam rất yêu thích ca hát, thấu hiểu điều đó, nhãn hàng Bia Lạc Việt hào hứng khởi động chương trình Sao của mọi cuộc vui. Cuộc thi sẽ mang đến cho người yêu nhạc trên cả nước cơ hội tỏa sáng và trở thành ngôi sao theo cách của riêng mình. Chúng tôi hy vọng chương trình Sao của mọi cuộc vui có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, cùng lạc quan vượt qua thử thách và tự tin thể hiện bản thân trong mọi cuộc vui”.

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh và dàn sao ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

Bữa tiệc âm nhạc The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát ...

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy"hết mình cùng The Chill Fest

Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến mảnh đất Hà thành một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng với sự tham gia ...

Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9 Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9

Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 Vietnam Premier League (VPL-S3) được diễn ra từ ...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,