Bí quyết phong thủy để có cuộc sống an lành, tài lộc 'ngập nhà'

Bất động sản
Ngôi nhà tại vị trí “vàng”, hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về phong thủy mang đến năng lượng tích cực và tài vận may mắn, giúp cuộc sống gia chủ chất lượng, viên mãn.

Mộc dưỡng an lành, thủy sinh tài lộc

Hiện nay, khi mua căn hộ chung cư, rất nhiều người lưu tâm đến yếu tố phong thủy, bởi niềm tin phong thủy tốt sẽ làm cho cuộc sống và công việc suôn sẻ, tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy Hoàng Trân, việc nhiều người mặc nhiên coi mỗi căn hộ chung cư là một thể phong thủy độc lập và chỉ chú trọng bài trí không gian bên trong là một quan niệm sai lầm. Bởi một căn hộ dù lớn tới đâu cũng chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ so với diện tích cả tầng và càng nhỏ hơn nữa so với cả tòa nhà.

Việc chăm chút cho riêng căn hộ sẽ trở nên ít ý nghĩa nếu cả tòa nhà nằm ở vị trí ‘nghịch’ phong thủy”, chuyên gia Hoàng Trân nêu quan điểm.

Bàn về phong thủy của các dự án chung cư, 2 yếu tố luôn được nhắc đến đầu tiên là “thuỷ pháp” - sự quy hoạch, bố trí về đường xá, sông hồ, mặt nước xung quanh, và “mộc pháp” - phương pháp tận dụng mảng xanh thiên nhiên, lựa chọn các loại cây phù hợp. “Thủy pháp” và “mộc pháp” thậm chí còn được xem là “cây đũa thần” giúp hóa giải những hạn chế của các công trình được xây dựng ở những khu vực bị giới hạn về mặt diện tích và không gian.

Nhà nghiên cứu Hoàng Văn Định cho biết, nước là một yếu tố vô cùng quan trọng trong khoa học phong thủy. Theo quan niệm Á Đông, nước tượng trưng cho sự tích tụ khí, đồng nghĩa với sự giàu sang và thịnh vượng.

Trong khi đó, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu của môi trường sinh sống, chẳng hạn cân bằng hình thái khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu bên ngoài....

Cây cối tốt tươi nói lên vùng đất đó màu mỡ, mà như vậy thì dễ giúp cho vùng đó trù phú lên. Vùng đất có cây cối tốt tươi còn giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có”.

Tác động của “thủy” và “mộc” đến cuộc sống của con người còn được các chuyên gia chứng minh trên cơ sở khoa học hiện đại. Theo nghiên cứu của Trường Y tế công cộng Harvard (Mỹ) cư dân sinh sống gần thiên nhiên sẽ sống thọ hơn và hạnh phúc hơn.

Thực tế cho thấy, người dân đô thị đang phải sống chung với tình trạng môi trường ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khoẻ, khiến chất lượng cuộc sống giảm sút. Nếu được hòa mình giữa không gian xanh, hít thở bầu không khí tươi mát, trong lành, chắc chắn tinh thần con người sẽ hưng phấn hơn, làm việc hiệu quả hơn, là tiền đề cho một cuộc sống tốt đẹp. Đây cũng là lý do mà người thành phố giờ đây có xu hướng chọn sống “thoát” khỏi khu trung tâm bí bách, tìm đến những dự án có quỹ đất rộng, không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ.

Sapphire Parkville: Phong thủy hài hòa, tầm nhìn resort

Tại Hà Nội, Vinhomes là một trong số ít các chủ đầu tư uy tín có đủ khả năng phát triển những dự án quy mô lớn, chú trọng đến hệ sinh thái và khoa học phong thuỷ như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Green Bay... Kế thừa những giá trị đó, không gian sống tại đại đô thị Vinhomes Smart City, đặc biệt là ở phân khu Sapphire Parkville, đã mở ra cơ hội được sống xanh, an lành cho các gia đình Thủ đô.

Nằm giữa “thành phố tiện ích” hoàn hảo Vinhomes Smart City rộng 280 ha, Sapphire Parkville như một ốc đảo bình yên, sở hữu phong thủy hài hòa và tầm nhìn đậm chất resort với mảng xanh ngút ngàn từ cây cỏ và mặt nước.

Yếu tố “mộc pháp” và “thuỷ pháp” được thể hiện rõ nét ở đây khi mật độ xây dựng chỉ 14,7%, mật độ cây xanh nhiều hơn là điểm nhấn đắt giá của phân khu. Thêm vào đó, nhờ nằm cạnh hồ điều hòa cát trắng rộng 4,8 ha, các căn hộ tại 3 toà nhà của phân khu Sapphire Parkville là S4.01, S4.02, S4.03 luôn đón trọn những làn gió trong lành, mát mẻ.

Bí quyết phong thủy để có cuộc sống an lành, tài lộc 'ngập nhà' - 1

Tầm nhìn panorama rộng mở với hệ cây xanh trải dài khắp đại đô thị Vinhomes Smart City

Cư dân Sapphire Parkville cũng được tận hưởng tầm nhìn panorama đặc quyền, ngắm trọn bức tranh ngập tràn sắc xanh của bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16,3 ha của dự án, gồm công viên Trung tâm Central Park, công viên Thể thao Sportia và công viên Nhật Bản Zen Park. Thêm vào đó, công viên nội khu dưới chân các toà nhà được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, được bao phủ bởi cây xanh, đề cao triết lý sống hài hòa với thiên nhiên, giúp cư dân thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc.

Sự kết hợp giữa “mộc pháp” và “thuỷ pháp” đã tạo nên dòng luân chuyển, hoà quyện giữa nguồn không khí trong lành từ mặt nước với nguồn “oxy tươi” được sản sinh liên tục từ hệ thống cây xanh ngút ngàn, nuôi dưỡng cuộc sống an lành, vui tươi, khoẻ khoắn cho các gia đình.

Giá trị sống khác mà cư dân Sapphire Parkville nhận được là tính kết nối, tiện ích sống đủ đầy. Từ nơi đây, chỉ vài bước chân là tới trường phổ thông liên cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu thương mại Vincom Mega Mall, tòa văn phòng, khu shop thương mại sầm uất… phục vụ trọn vẹn, hoàn hảo cho cuộc sống của các gia đình.

Trải qua những ngày sống bí bách, ai cũng mong muốn tận hưởng những cuối tuần cả nhà cùng nhau chèo thuyền Kayak giữa hồ nước trong xanh, trải thảm picnic bên bờ hồ, hay an toàn tập thể thao giữa thiên nhiên trong lành, thong dong dạo bước giữa khu vườn thiền, hân hoan ngắm nhìn con đường đèn lồng lúc đêm về… Đó là một cuộc sống tưởng chỉ có trong mơ nhưng sắp thành hiện thực của các cư dân Sapphire Parkville tương lai.

Chương trình bốc thăm may mắn “Căn nhà hạnh phúc” từ Vinhomes Online

Từ 09/04 đến 30/06, khách hàng đặt mua thành công BĐS trên Vinhomes Online tại địa chỉ https://online.vinhomes.vn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn “Căn nhà hạnh phúc” với 6 lần bốc thăm. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.Người trúng thưởng vẫn tiếp tục được quyền bốc thăm các đợt tiếp theo. Đợt bốc thăm đầu tiên dự kiến diễn ra vào 06/05/2020 với 02 giải “Căn nhà hạnh phúc” trị giá 1 tỷ đồng/giải.

Vinhomes Smart City có quy mô 280 ha, toạ lạc tại tâm điểm phía Tây Thủ đô tại giao điểm vàng giữa 2 trục đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://smartcity.vinhomes.vn/sapphire-parkville/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.smartcity.official/

Hotline: 19001018

https://vtc.vn//dia-oc/bi-quyet-phong-thuy-de-co-cuoc-song-an-lanh-tai-loc-ngap-nha-ar544990.html
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,