Barya Citi - Dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh

Bất động sản
Thị trường bất động sản đầu năm 2020 chứng kiến sự thanh lọc mạnh mẽ, những thương hiệu đảm bảo chất lượng, tiến độ và bàn giao nhà đúng cam kết cho khách hàng đã tạo được “thế đứng” vững chãi.

Nắm rõ xu thế đó, tập đoàn Danh Khôi đẩy nhanh tiến độ nhằm bàn giao khu đô thị Barya Citi (Bà Rịa – Vũng Tàu) đúng cam kết cho khách hàng. Sau khi hình thành, Barya Citi sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời khẳng định dấu ấn mạnh mẽ của Danh Khôi tại thị trường tiềm năng này.

Biểu tượng đô thị mới tại trung tâm Bà Rịa

Sáng ngày 20/5/2020, Tập đoàn Danh Khôi - Đơn vị phát triển dự án tiến hành bàn giao 167 căn nhà phố Barya Citi đầu tiên cho cư dân. Như vậy chỉ sau 18 tháng xây dựng, Danh Khôi giữ đúng cam kết bàn giao và làm "nức lòng" nhiều khách hàng sở hữu nhà phố dự án này.

Barya Citi - Dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh - Ảnh 1.

Danh Khôi bàn giao nhà phố Barya Citi cho khách hàng

Sự kiện Danh Khôi bàn giao Barya Citi đúng cam kết không chỉ mang lại niềm vui, sự hứng khởi cho khách hàng mà còn khẳng định năng lực, chữ Tín trong kinh doanh. Bởi việc đảm bảo tiến độ dự án là chuyện sống còn của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Đến với Barya Citi vào thời điểm này, khách hàng có thể nhận thấy sự "thay da đổi thịt" từng ngày, tất cả góp phần làm bừng sáng không gian sống và cảnh quan đô thị tại trung tâm Bà Rịa.

Chia sẻ về niềm vui nhận nhà, chị Nguyễn Thị Bích Thủy - chủ nhân căn nhà phố I21 - chia sẻ: "Sau 18 tháng chờ đợi, cuối cùng tôi và gia đình đã được đặt chân vào ngôi nhà mơ ước. Là một người con của đất Bà Rịa, tôi thật sự tự hào khi nhìn thấy một khu đô thị Barya Citi xuất hiện tại thành phố trẻ, nhờ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây".

Đồng quan điểm, anh Nguyễn Trần Quân - chủ nhân C02 - cho biết: "Tôi quyết định mua căn shophouse tại Barya Citi từ cuối năm 2018. Phải nói là tôi rất ngạc nhiên trước tiến độ thi công nhanh và chất lượng dự án. Khi đã hình thành cộng đồng dân cư, Barya Citi không chỉ là môi trường sống đáng mơ ước tại Bà Rịa mà còn là kênh đầu tư vô cùng hiệu quả cho những người kinh doanh như tôi".

Barya Citi - Dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh - Ảnh 2.

Một góc khu đô thị Barya Citi đã hoàn thành

Được quy hoạch trở thành khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích đầu tiên tại TP Bà Rịa, Barya Citi toạ lạc tại vị trí đắc địa hiếm có, tiếp giáp 4 mặt tiền trục giao thông huyết mạch của thành phố: Trường Chinh, Phạm Hùng, Cách Mạng Tháng 8 và Nguyễn Văn Cừ nối dài. Nhờ đó, cư dân được thừa hưởng hạ tầng đô thị và hệ thống giao thông vượt trội, dễ dàng kết nối với TP Vũng Tàu, Đồng Nai, TP HCM chỉ trong thời gian ngắn.

Khu đô thị Barya Citi gồm 427 căn nhà phố có diện tích đa dạng từ 90-152m2 với đầy đủ các tiện ích sống khép kín như: hồ bơi dài đến 58m; khu công viên trẻ em, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, hồ bơi kết hợp Tropical Bar đầu tiên tại TP Bà Rịa...Tất cả tạo thành một tổ hợp khép kín, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc ngay tại nơi an cư.

Ngoài các tiện ích hiện đại, cư dân sẽ luôn cảm thấy thư thái, môi trường sống trong lành, thoáng đãng khi sinh sống tại Barya Citi nhờ lối thiết kế không gian mở, mỗi góc đều được thông gió và đón ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng trong căn nhà của gia chủ.

Sau khi chào đón những chủ nhân tương lai, Barya Citi sẽ được vận hành bởi tập đoàn Anabuki - doanh nghiệp đến từ Nhật Bản đã có kinh nghiệm xây dựng và quản lý hơn 3.000 tòa nhà. Sự tham gia quản lý vận hành của Anabuki sẽ góp phần nâng tầm Barya Citi trở thành khu đô thị kiểu mẫu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Bà Rịa.

Danh Khôi - Vị thế "nhà tiên phong" khai phá thị trường tiềm năng

Đồng hành kiến tạo cuộc sống thịnh vượng tại Barya Citi, Tập đoàn Danh Khôi tiếp tục khẳng định tầm nhìn tiên phong trong việc phát triển dự án tại những thị trường mới.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Danh Khôi luôn không ngừng nỗ lực tìm ra những hướng đi mới, điều đó thể hiện ở việc tập trung khai thác những thị trường giàu tiềm năng nhằm tạo nên giá trị vượt trội cho khách hàng. Cụ thể tại Barya Citi, Danh Khôi đã thành công khi tạo nên xu thế mới, xác lập chuẩn mực đô thị hiện đại, quy hoach đồng bộ cho thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu.

Barya Citi - Dấu ấn định vị cuộc sống phồn vinh - Ảnh 3.

Kỳ Co Gateway – Khu đô thị phồn hoa bên vịnh biển là dự án chiến lược của Danh Khôi trong năm 2020


Cũng từ Barya Citi tạo nên bước đi mới cho Nhà phát triển dự án Danh Khôi. Mà nổi bật nhất là Kỳ Co Gateway - dự án đánh dấu sự "bùng nổ" của Danh Khôi trong chiến lược "đại dương xanh" tại khu vực Duyên Hải Miền Trung.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi, khẳng định: "Sự thành công của dự án Barya Citi đặt dấu ấn tiên phong của Danh Khôi tại thị trường còn nhiều tiềm năng như Bà Rịa – Vũng Tàu. Đồng thời, khẳng định hướng đi đúng đắn của tập đoàn trong việc khai phá thị trường mới, mà tiếp theo sẽ là Bình Định với dự án Kỳ Co Gateway. Qua đó tiếp tục giữ vững sứ mệnh "kiến tạo cộng đồng thịnh vượng" mà doanh nghiệp đã theo đuổi".

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/barya-citi-dau-an-dinh-vi-cuoc-song-phon-vinh-20200525122528671.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,