Báo Gia đình Việt Nam trao tặng 60.000 khẩu trang cho người dân

Thời sự
Báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng nhiều mạnh thường quân tổ chức tặng hàng ngàn khẩu trang, viên sủi bổ sung Vitamin C và gel rửa tay cho người dân.

Ngày 19/3, Cơ quan đại diện báo Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ phối hợp cùng Công ty TNHH TM Aiko, Công ty TNHH MTV CPM (Fuca) và Á hậu Hoa Hậu Đại Dương 2017 - Đặng Thanh Ngân phát miễn phí hàng ngàn khẩu trang cho người dân tại Bệnh viện Tim mạch TP Cần Thơ và Bệnh viện Ung bướu TP Cần Thơ.

1O1A0106

Á hậu Hoa Hậu Đại Dương 2017- Đặng Thanh Ngân phát khẩu trang cho người dân.

1O1A0121

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trao tặng 60.000 khẩu trang cho người dân do báo Gia đình Việt Nam tổ chức.

20200319_113246

Đại diện lãnh đạo bệnh viện và Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cùng Á hậu Đặng Thanh Ngân chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, báo Gia đình Việt Nam đã phối hợp cùng nhiều mạnh thường quân tổ chức tặng khẩu trang, viên sủi bổ sung Vitamin C và gel rửa tay cho người dân.

Cụ thể, báo đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa trao tặng 1.000 khẩu trang 3D kháng khuẩn và 340 chai Gel rửa tay khô kháng khuẩn Greenskin cho Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ.

1

Báo Gia đình Việt Nam cùng Công ty Cổ phần thực phẩm Phạm Nghĩa trao khẩu trang cho Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ.

Đồng thời, phối hợp với Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty Mỹ Phẩm Hoa Tulip và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Cần Thơ tặng 200 tuýp viên sủi Bocalex Multi bổ sung Vitamin C cho bà con ở khu cách ly tập trung tại Trường quân sự TP Cần Thơ, 500 chai Gel rửa tay khô kháng khuẩn Greenskin cho người bán vé số, người có thu nhập thấp tại TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang và TP. Cần Thơ.

2

Đại diện công ty Mỹ Phẩm Hoa Tulip và báo Gia đình Việt Nam tặng gel rửa tay cho bà con ở khu cách ly tập trung tại Trường quân sự TP Cần Thơ.

Bà Trần Ngọc Thu, ngụ tại phường Thường Thạnh, quận Cái Răng chia sẻ: “Ngay thời điểm dịch bệnh như thế này nhận được quà tặng tôi rất vui, thường xuyên xem báo đài thông tin về tình hình dịch bệnh nên tôi rất lo lắng. Nhưng do điều kiện kinh tế nên tôi chưa mua được nước rửa tay khô sử dụng, hôm nay được tặng và hướng dẫn sử dụng rất tận tình tôi đã an tâm hơn. Qua đây tôi xin gửi lời cám ơn các nhà tài trợ đã tặng những món quà ý nghãi để bà còn cùng phòng dịch bệnh.”

3

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ trao tặng 200 tuýp viên sủi bổ sung Vitamin C cho bà con ở khu cách ly tập trung tại Trường quân sự TP.Cần Thơ.

Hoa hậu Doanh nhân Phạm Minh Trinh – Giám đốc Công ty Mỹ Phẩm Hoa Tulip cho biết: "Trong bối cảnh cả nước đang tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngoài việc tập trung sản xuất kinh doanh, chúng tôi còn quan tâm đến sức khỏe của người dân trong dịch bệnh".

5
6

Các thành viên phát và hướng dẫn người dân sử dụng Gel rửa tay khô kháng khuẩn Greenskin.

"Nhằm tuyên truyền và hỗ trợ trong phòng chống dịch bệnh, chúng tôi đã dành rất nhiều sản phẩm do công ty sản xuất để dành tặng cho người dân, đặc biệt là những bà con có thu nhập thấp. Số lương hàng phát tặng chưa phải là lớn, nhưng chúng tôi mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vì lợi ích chung của cộng đồng. Mong rằng, dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi và được xử lý triệt để.”- bà Phạm Minh Trinh – Giám đốc Công ty Mỹ Phẩm Hoa Tulip cho biết thêm.

https://giadinhvietnam.com/bao-gia-dinh-viet-nam-trao-tang-60000-khau-trang-cho-nguoi-dan-d155319.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,