3 nàng giáp có vẻ đẹp gợi cảm ‘chết người’, quyến rũ đàn ông bằng khả năng ‘giường chiếu’ tuyệt đỉnh

Tuổi trẻ
Đây là 3 con giáp được trời phú cho khả năng ‘giường chiếu’ tuyệt đỉnh. Họ gợi cảm "chết người", khiến đàn ông một lần ở bên họ thì cả đời khó quên được.

Đây là 3 con giáp có khả năng "chuyện ấy" tuyệt đỉnh, cho bạn đời cảm giác thăng hoa không thể quên.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý là người lãng mạn, đặc biệt là trong chuyện giường chiếu. Họ biết mình muốn gì, cần gì khi trên giường. Họ tận hưởng cảm giác ngọt ngào, thăng hoa từ chuyện ấy. Không chỉ vậy, họ còn biết cách mang đến cảm giác khó quên cho đối phương, lan truyền cảm giác tuyệt vời khi gần bên nhau.

Đối với con giáp này, chuyện giường chiếu không đơn giản là tình dục thỏa mãn nhu cầu, mà còn là sự gắn kết thấu hiểu nội tâm, cùng mang đến cho nhau khoái cảm. Họ đặc biệt có chính kiến trong chuyện gần gũi. Họ sẽ tận hưởng cuộc yêu mà không để ý đến đánh giá, cái nhìn của người khác, đặc biệt là những định kiến cổ hủ.

3 con giap 1
Phụ nữ tuổi Tý thích khám phá và thỏa mãn bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Tý thích khám phá và thỏa mãn bản thân. Họ hết mình trong cuộc yêu nhưng không có nghĩa là người trăng hoa, lẳng lơ. Họ tinh tế thấu hiểu bạn đời, cho bản thân và đối phương cảm giác tận hưởng tự do trong chuyện phòng the.

Từ cá tính này, phụ nữ tuổi Tý có vẻ đẹp gợi cảm từ ngoại hình đến nội tâm. Họ luôn tự tin lôi kéo bạn đời vào cuộc yêu nóng bỏng.

Phụ nữ tuổi Tý có mệnh Kim có yêu cầu khắt khe hơn trong vấn đề hòa hợp nội tâm. Nếu tình yêu không đủ lớn họ sẽ không lên giường. Nhưng với người mệnh Thủy thì có quan niệm thoải mái hơn, họ có thể chỉ cần bạn tình mà không quá quan tâm đến chuyện tình yêu. Tuy nhiên, tuổi Tý vẫn quan trọng nhân phẩm của đối phương hơn.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ được trời ban vẻ ngoài gợi cảm. Sức quyến rũ ở họ có từ thời con gái. Càng trưởng thành, va chạm với xã hội thì họ càng có vẻ đẹp rung động lòng người. Đôi khi, con giáp này tìm đến chuyện ấy để thỏa mãn nhu cầu.

3 con giap 2
Phụ nữ tuổi Tỵ là một trong 12 con giáp có yêu cầu cao về chuyện giường chiếu - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Tỵ là một trong 12 con giáp có yêu cầu cao về chuyện giường chiếu. Họ yêu bản thân, muốn cho mình tận hưởng những cảm giác thăng hoa. Nhu cầu của con giáp này khá cao.

Trong chuyện ấy, phụ nữ tuổi Tỵ luôn tìm kiếm sự mới mẻ. Phụ nữ mệnh Mộc quan trọng đến kỹ năng của bạn đời, họ xem đó là một phần không thể thiếu để có hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân.

Tuổi Dậu

Theo tử vi con giáp, tuổi Dậu có vẻ đẹp hấp dẫn cùng nét duyên ngầm “chết người”.

Dù tuổi Dậu nếm trải chuyện ấy khá muộn nhưng một khi đã biết qua thì họ sẽ có yêu cầu cho chuyện này. Nếu bạn đời khi bên họ không đủ yêu thương, không cho họ cảm giác thăng hoa thì con giáp này dễ chán.

Nhiều phụ nữ tuổi Dậu luôn tìm kiếm nội tâm của mình thông qua chuyện giường chiếu. Họ thể hiện sức hút quyến rũ, gợi cảm của mình khi gần gũi bạn đời.

3 con giap 3
Họ thể hiện sức hút quyến rũ, gợi cảm của mình khi gần gũi bạn đời - Ảnh minh họa: Internet

Nếu tình cảm trục trặc thì đời sống tình dục của con giáp này cũng bị ảnh hưởng. Họ dễ bị cảm xúc dẫn lối, bỏ quên lý trí mà phải hối hận về sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

https://phunusuckhoe.vn/3-nang-giap-co-ve-dep-goi-cam-chet-nguoi-quyen-ru-dan-ong-bang-kha-nang-giuong-chieu-tuyet-dinh-c37a353826.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,