10 bí kíp giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi thật

Tuổi trẻ
Mọi thứ từ kiểu tóc đến lông mi đều có thể ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của bạn. May mắn thay, có rất nhiều cách có thể khiến bạn trông trẻ hơn tuổi thật của mình.

Không kẻ mắt quá đậm

Kẻ mắt đậm đã trở thành xu hướng nhiều người ưa chuộng vì họ nghĩ rằng nó sẽ mang lại một vẻ ngoài tinh tế hơn. Tuy nhiên, đây không phải là một lựa chọn tốt nếu muốn mình trẻ trung hơn.

Bạn cũng nên tránh sử dụng mascara cho hàng mi dưới vì điều này có thể tạo bóng và cho bạn quầng thâm giả.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (5)

Ảnh minh họa.

Mặc đúng kích cỡ áo ngực

Mặc áo ngực quá chật hay quá rộng cũng có thể làm diện mạo của bạn trông lôi thôi, kém trẻ trung. Chọn áo ngực đúng size giúp tư thế của bạn đẹp hơn, đồng thời giúp phần thân trên trông gọn gàng. Ngoài ra, mặc áo ngực chật hoặc rộng cũng tác động tiêu cực đến sức khỏe, tuần hoàn máu.

Lái xe có thể làm tăng tốc độ nếp nhăn

Chúng ta dành nhiều thời gian để lái xe nhưng cửa sổ xe không bảo vệ chúng ta khỏi những tia nắng mặt trời nguy hiểm, từ đó có thể sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, đặc biệt ở một bên má. Đó là lý do tại sao bạn không bao giờ nên lái xe mà không thoa kem chống nắng trước.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (6)

Ảnh minh họa.

Làm cho lông mày dày hơn

Khi chúng ta già đi, chúng ta bắt đầu rụng tóc, lông mày cũng không ngoại lệ. Hãy để lông mày của bạn mọc dày hơn hoặc học cách làm đầy chúng một cách tự nhiên bằng cách trang điểm, điều này sẽ khiến bạn trẻ trung hơn.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (7)

Ảnh minh họa.

Dùng son môi đỏ

Khi chúng ta già đi, các đường viền tự nhiên xung quanh môi mờ dần, đó là lý do tại sao nên thoa son đỏ. Màu sắc này không chỉ tượng trưng cho tuổi trẻ mà còn cả sự nữ tính, sắc đẹp và sức khỏe.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa.

Làm cong hàng mi của bạn

Mặc dù điều này có vẻ đơn giản, nhưng nó thực sự có thể giúp bạn rất nhiều. Làm cong hàng mi của bạn sẽ khiến bạn trông tỉnh táo và trẻ trung hơn.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (2)

Ảnh minh họa.

Sử dụng má hồng đúng cách

Khi bạn già đi, mỡ ở vùng má thường có xu hướng giảm, khiến khuôn mặt có phần hốc hác. Để khắc phục điểm này, bạn nên ưu tiên phấn má hồng tươi tắn thay vì tạo khối. Nên tán phấn theo đường gò má thay vì tập trung vào phần hõm của má.

Ngồi làm việc ở tư thế tốt hơn

Tư thế xấu có thể khiến bạn trông già hơn so với thực tế. Khi nói chuyện trên điện thoại, hãy tránh giữ nó bằng vai, đeo túi không quá nhiều đồ đạc và nâng vật nặng một cách cẩn thận. Điều này không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn mà còn có thể giúp giảm đau lưng, cổ, vai, đau đầu, khó thở và mệt mỏi.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (3)

Ảnh minh họa.

Mặc quần áo sáng màu

Hãy tô điểm cho tủ quần áo của bạn với những màu sắc như xanh lá cây, xanh dương, trắng hoặc cam. Những màu sắc như vậy sẽ làm sáng khuôn mặt và thể hiện vẻ đẹp của bạn. Hãy bỏ đi những bộ quần áo tông màu trung tính, xám và đen Trong khi chúng có thể khiến bạn trông thon thả hơn, chúng cũng có thể làm bạn già đi. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn mặc quần áo tối màu, bạn nên sử dụng trang sức sáng màu hoặc các điểm nhấn màu sắc khác.

bi kip tre hoa Giadinhvietnam (4)

Ảnh minh họa.

Kiểu tóc phù hợp

Tóc mái dài sẽ che giấu quá trình lão hóa bởi vì nó sẽ làm mềm các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn, tập trung vào đôi mắt và che giấu các nếp nhăn.

Một số kiểu tóc ngắn như bob, bob lượn sóng… cũng đem đến vẻ tự nhiên, tươi tắn mà không hề kém phần sang trọng.

Xem thêm: Nghe lại những đoạn hit làm nên tên tuổi Tuấn Hưng (Nguồn: Zingnews.vn)

https://giadinhvietnam.com/10-bi-kip-giup-phu-nu-tre-hon-tuoi-that-d160128.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,